โอ๋ ภัคจีรา เขียนรีวิว หนุ่ม กรรชัย น้อยคนจะรู้

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคนดังที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานมาก สำหรับ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย วัย 52 ปี ซึ่งต้องบอกเลยว่าเขามีความสามารถหลากหลายด้านมากจริงๆไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการแสดงที่ในอดีตไม่ว่าจะเปิดไปช่องไหนแฟนๆก็มักจะเห็นเขาอยู่ตลอดเลย

แต่ปัจจุบันเขาได้กลายเป็นพิธีกร ผู้ประกาศข่าวชื่อดังเบอร์ต้นๆของเมืองไทยที่หลายคนแห่ชื่นชมและชื่นชอบกันเป็นจำนวนมาก หลังจากนั้น กรรชัย หันมาเป็นพิธีกร

ตอนแรกทำรายการที่ชื่อว่า เมืองไทยวาไรตี้ บอกเก้าเล่าสิบ ปากโป้ง แล้วมาทำรายการ โหนกระแส ทางช่อง 3 ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมากๆเลยทีเดียว

รวมถึงเป็นพิธีกรรายการข่าว เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 คู่กับ อริสรา กำธรเจริญ ก็ไม่รู้ว่าหลังจากที่กลายเป็นพิธีกร ผู้ประกาศข่าวเต็มตัวแล้ว

แฟนๆจะได้เห็นฝีไม้ลายมือในการแสดงของ กรรชัย อีกครั้งหรือเปล่าก็ไม่รู้นะเนี่ย แต่ไม่ว่าเจ้าตัวจะสวมบทบาทไหนก็คือเต็มทีหมด

ล่าสุดนักแสดง พิธีกรสาวชื่อดัง โอ๋ ภัคจีรา วรรณสุทธ์ ได้เขียนรีวิว กรรชัย ถึงความสนิทสนมที่มีมานานหลาย 10 ปีให้ได้ฟังกัน

หลังจากที่เจ้าตัวได้ตั้งคำถามในไอจีสตอรี่ว่า ” ว่างคุยกันอีกดีฟ่า ถามได้หรือมีอะไรหนุกๆเล่าให้ฟังหน่อยเมื่อวานเครื่องแฮงค์เลย ”

ซึ่งก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งได้คอมเมนต์ว่า ” รีวิว พี่หนุ่ม กรรชัยค่ะ ” โดย โอ๋ ได้ตอบกลับว่า ” พี่หนุ่มสำหรับโอ๋ เค้าคือที่พึ่งพิงทุกอย่าง เค้าคือ Google

เค้าคือพี่ชายที่เวลาเรามีเรื่องตลกหรือเรื่องเศร้าจะคิดถึงเค้า และวลีเค้า #สวัสดีครับผมหนุ่มกรรชัยครับ Kanchai ” เรียกได้ว่าเป็นมิตรภาพความผูกพันที่แน่นแฟ้นมากจริงๆ ไม่แปลกใจเลยทำไมถึงมีแต่ความรัก กรรชัย มากมายขึ้นเรื่อยๆขนาดนี้

ขอบคุณข้อมูล : ohpak