ใครเอ่ย พระเอกตามจีบ โบวี่ อัฐมา หลัง อั๋น ภูวนาท หลุดใบ้ชื่อเต็มๆ

บันเทิง

ถือว่าเป็นนักแสดงสาวสวยที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานาน สำหรับ โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์ นับวันเธอก็ยิ่งดูสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆเลยทีเดียวจนมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่หมายตาเพียบ

นอกจากเธอจะสวยแล้วเธอก็ยังมีจิตใจที่ดีงามมากอีกด้วยชอบเข้าวัดทำบุญอยู่บ่อยๆอย่างก่อนหน้านี้ที่สถานการณ์แพร่ระบาดหนักเจ้าตัวก็ได้ยื่นมือช่วยเหลือช่วย

ประสานเรื่องหาเตียงให้กับผู้ป่วยที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ถือว่าเป็นนางฟ้าเดินดินอีกหนึ่งคนของวงการบันเทิงไทยเลยก็ว่าได้ คนอะไรก็ไม่รู้เนอะทั้งสวยแถมยังมีน้ำใจมากอีกด้วย

ไม่แปลกใจเลยทำไมถึงมีแต่คนรักมากมายขนาดนี้ ซึ่งตอนนี้เธอก็กลายเป็นสาวโสดที่มีชีวิตแฮปปี้มากแม้ไม่มีแฟนมาดูแลเธอก็สามารถดูแลตัวเองได้ สุดยอดมากจริงๆ

ล่าสุด สาวโบว์ ได้ไปร่วมสัมภาษณ์ผ่านรายการ Club Friday Show มีบางช่วงบางตอนพูดถึงประเด็นความโสดมา 2 ปี พร้อมทั้งพูดถึงสเปคผู้ชายให้ได้รู้ด้วยโดยเจ้าตัวได้เผยว่า

โบว์จะชอบแบบตี๋ๆหรือชอบคนที่มีความเป็นลูกครึ่งแบบอินเตอร์ ไม่ชอบผู้ชายเนี๊ยบๆเสื้อเชิ้ต กางเกงสแล็ค รองเท้าหนัง ผมเรียบ เป็นนักธุรกิจ

นอกจากนี้เจ้าตัวยังบอกอีกว่า แม้ว่าจะโสดมานานแต่สุดฮอตนะจ๊ะมีคนเข้ามาจีบตลอด เรียกได้ว่าหัวกระไดไม่เคยแห่งเลยก็ว่าได้ บางทีระดับเจ้าของโรงแรมมาจีบบอกถ้าคบจะตั้งชื่อโรงแรมเป็นชื่อโบวี่เลยทีเดียวค่า

แต่เรื่องที่ทำเอาหลายๆคนฮือฮาหนักมากก็คือ ระดับพระเอก ก็เขามาตามจีบเธอเช่นกัน ทำเอาพิธีกรอย่าง อั๋น ภูวนาท ถึงกับบอกว่าพูดชื่อไหมพร้อมถอดแมส

ทำปากพูดชื่อ งานนี้ต้องจับตามดูปากของ หนุ่มอั๋น กันชัดๆว่าเป็นพระเอกคนไหนจะใช่คนที่รู้จักหรือเปล่า ดูเต็มๆได้ในวันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม 2564 เวลา 16.30 ทางช่องอมรินทร์

ขอบคุณข้อมูล : Club FridayS how