ใจละลาย นาตาลี เผยความน่ารัก น้องเบน ส่งยิ้มหวาน

บันเทิง

กลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้วนะคะ สำหรับนักแสดงสาวสวยอย่าง นาตาลี เดวิส ซึ่งเจ้าตัวนั้นเพิ่งคลอดลูกชายอย่าง น้องเบน ไปหมาดๆ หลังจากที่ตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานาน และด้วยความที่น้องเบนมีหน้าตาน่ารัก

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่เรียกเห็นเลยจ้า จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของพี่ป้าน้าอาไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย เพราะทุกครั้งที่สาวนาตาลีออกมาเผยโมเมนต์น่ารักของลูกชาย

ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยจ้า ก็ทั้งน่ารัก น่าเอ็นดูซะขนาดนี้ ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว ขนาดแม่อย่างสาวนาตาลียังออกอาการเห่อลูกชายสุดๆ เลยจ้า

ล่าสุด สาวนาตาลี ก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชายให้แฟนๆ ได้ยิ้มตาม ซึ่งเป็นภาพที่น้องเบนกำลังนอนหลับตาหนุนอกคุณแม่ พร้อมกับส่งยิ้มหวานให้กล้อง จนทำเอาคนเป็นแม่ถึงกับหลง

จนต้องเขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า “You mean happiness to me ~ เจ้าเบนแจกยิ้มอีกแล้ว แม่ละลายยย 🥰☺️😃😘🐷 @ourbaby_ben #18DaysOld #หมั่นโถวBen #Benรตน” งานนี้แฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องเบนกันอย่างมากมายว่า ยิ้มเก่งคับ❤️❤️❤️🥰  , ยิ้มหล่อมากครับ , 😍😍ยิ้มเต็มสตรีมเลย , ยิ้มแบบนี้ใจละลายเลย😍😍😍 , โห​ ยิ้มแฉ่ง​เลยครับ​ น่าร้า​กก​ ❤️ , แต่เล็กแต่น้อยนะครับพี่เบน ยิ้มหวาานขนาดนี้❤️😍

ยิ้มแบบนี้ใจละลาย

ขอบคุณข้อมูล:nathalie_davies

เรียบเรียงโดย:setup999