ใบเตย ใส่ชุดนอนสุดแซ่บ พา ดีเจแมน ท่องดินแดนปารีส

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักร้องลูกทุ่งนุ่งสั้น ใบเตย อาร์สยาม และ ดีเจแมน พัฒนพล

ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานและใช้ชีวิตก็กันได้ไม่นาน ก็มีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องเวทมนต์ มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยค่ะ

ด้วยความที่ น้องเวทมนต์มีหน้าตาน่ารัก ปากนิด จมูกหน่อย ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนกลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วยค่ะ

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ต้องฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพในชุดนอนสุดแซ่บ พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “4 ทุ่มต้องขึ้นนอนแล้วค่ะ 🤪@lollita.lingeries พาหลัวไปเที่ยวปารีสแพ้พ 🤪”

งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายว่า สวยแซ่บ หอไอเฟลจะลุกเป็นไฟ❤️🔥🔥 , เวทมนตร์​จะมีน้องง😍😍😍 , ไปถึงฝรั่งเศส เลย😂😂😴😴 ,

🔥🔥🔥🔥🔥เผ็ชมากค่ะแม่~ , ชุดนอนไม่ได้นอน😂 , กรี๊ดด🔥🔥 , หุ่นแซ่บสวยมากค่ะ 🔥 , สงสัยไม่ได้นอน.. มีน้องให้เวทมนตร์ดีกว่าคะ บรรยากาศหน้าฝน😍😍 , โอ้ยยั่วมากกก 🔥 ชอบบสวยยย 😍

ขอบคุณข้อมูล:bitoeyrsiam

เรียบเรียบโดย:setup999