ใบเฟิร์น เคลียร์ชัด หลังบล็อกไอจี นิกกี้ หลังประกาศจีบ ก้อย

บันเทิง

ทำเอาหลายคนจับตามองกับประเด็นที่ ใบเฟิร์น พัสกร ไปบล็อกไอจี นิกกี้ ณฉัตร ก็ไม่รู้ว่าด้วยสาเหตุอะไรซึ่งหลายคนก็โยงไปว่าอาจเป็นเพราะ นิกกี้ เปิดตัวกำลังตามจีบกับสาวอีกคนที่ชื่อว่า ก้อย อรัชพร หรือเปล่า ล่าสุด ใบเฟิร์น ได้ออกมาเผยถึงสาเหตุที่บล๊อกไอจี นิกกี้ ว่า ตอนนี้ไม่ได้บล็อกแล้ว

เพราะมานั่งคิดทบทวนดูว่า จริงๆ แล้วตนก็มีเพื่อนหลายคน อย่าง แจ็ค แฟนฉัน กับ ดีเจมะตูม เตชินท์ เมื่อตนงอนสอนคนนี้จะรู้ว่าต้องง้อยังไง อย่างเช่นแจ็คโดนงอนวันละหลายรอบ ไปงานศพพี่โรเบิร์ตแล้วไม่ชวน ก็เอาละ แจ็คก็จะมาถามว่าเพื่อเอากาแฟไหม พอเป็นนิกกี้มานั่งนึกแล้วเขาเป็นเพื่อนเรา

แต่ไม่ได้สนิทถึงขั้นจะรู้ใจเราว่านี่งอนหรือไม่พอใจรวมถึงเรื่องถูกทับถมมานาน งอนกันไปมา จริงหรือเล่นก็ไม่ได้เคลียร์ บวกกับสไตล์ของนิกกี้ด้วย เขาไม่ผิด มันไม่มีใครผิด เลยคิดว่าจะไปอะไรกับมันทำไม เรื่องที่งอน มันเป็นเรื่องนานมากแล้ว ช่วงก่อนวันเกิด มันทับซ้อนกันเยอะ

ถ้าเป็นคนอื่นก็เป็นฟิลเพื่อนเป็นอะไร แต่นิกกี้ก็เป็นสไตล์ของเขา เกี่ยวกับที่นิกกี้เปิดตัวจีบ ก้อย หรือเปล่า ใบเฟิร์น บอกว่า เพิ่งรู้เรื่องนี้ก่อนที่นิกกี้จะเปิดตัวไม่นาน ตนยังแซวอยู่เลยว่า ยังๆไม่บอก วันนั้นก็อยู่กับดีเจมะตูม ตนไม่อยากออกมาพูดตรงนี้แล้ว ซึ่งเฟิร์นไม่ได้คุยกับนิกกี้

ไม่รู้ว่าความสัมพันธ์ของเขาไประดับไหนแล้ว รวมถึงไม่ได้รู้จักน้องก้อยเป็นการส่วนตัว เอาตรงๆถ้ามีคนมาจีบเรา แล้วคนนั้นมีข่าวกับคนนี้ เราก็จะรู้สึกอะไรนักหนา เขาอาจจะไม่พูดอะไรก็ได้ ลับหลังเขาอาจจะคิดหรือไม่ก็ได้แค่เฟิร์นคิด เลยไม่อยากออกมาพูดเพราะเป็นห่วงเขา

เราไม่รู้จักเขา ไม่รู้นิสัยใจคอเขาเป็นยังไง อย่าง คุณ คุณัญญา แฟนแจ็ค เฟิร์นก็จะรู้ว่าคุณไม่อะไร แต่อย่างเขา เราไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว ไม่อยากให้มีพันธะ ราคีอะไรกับเรา ไม่ถึงกับกลัวเขาเข้าใจผิด แต่แค่รู้สึกว่าเราไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว ไม่รู้ว่าเขาเป็นคนยังไง

จะดีกว่าไหมถ้าเขามูฟออนสวยๆเพราะเฟิร์นกับนิกกี้ไม่ได้จีบกันในเชิงชู้สาวอยู่แล้ว เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ต้น ส่วนเรื่องที่คิดว่าเราน้อยใจ เฟิร์นเลยออกมาบอกว่าไม่มีอะไร ไม่ได้น้อยใจ แต่เป็นการงอนแบบเพื่อน ซึ่งเพื่อนคนอื่นก็มีอะไรแบบนี้อยู่แล้ว อยากให้เคลียร์กันไป จะได้ไม่มีอะไรติดค้างกับเฟิร์น แต่เราว่าเขาไม่ติดหรอก

ขอบคุณข้อมูล:ferno_padgone , nickynachat , NineEntertain

เรียบเรียงโดย:setup999