ใหม่ ดาวิกา เผยลุคหน้าม้า นึกว่า ลิซ่า Blackpink

บันเทิง

ขึ้นชื่อว่าเป็นนางเอกสาวที่หุ่นเป๊ะสุดๆ สำหรับสาว ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ เพราะทุกครั้งที่ถ่ายรูปอวดเอวบางลงโซเซียล ก็มักจะมีหลายคนแอบตั้งคำถามขึ้นมาทันทีว่า เธอผอมเพรียวแบบนี้ จะรู้จักหมูกระทะ อาหารสุดอร่อยของสาวๆที่ติดใจกันทั่วบ้านทั่วเมืองบ้างหรือเปล่า

ซึ่งถ้าใครที่ได้ติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของสาวใหม่ช่วงนี้เธอก็ขยันเสิร์ฟความเป๊ะปังออกมาให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ จนสาวๆหลายคนอดอิจฉาเธอไม่ได้จริงๆ ถึงแม้ว่าสาวใหม่เธอจะกินเยอะ เธอก็มีเคล็ดไม่ลับในฉบับของตัวเอง

นั่นก็คือการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เพื่อสุขภาพที่ดีในระยะยาว และเพื่อให้มีหุ่นสวยๆแบบนี้ตลอดไปนั่นเองค่าทุกคน โดยก่อนหน้านี้สาวใหม่ ก็เคยถูกชาวเน็ตวิจารณ์เหมือนกันนะว่าเสพติดความผอมจนเห็นซีโครง

ซึ่งก็ทำให้เจ้าตัวปฏิเสธว่าไม่ได้เสพติดความผอมเลย เพราะตัวจริงก็มีไขมันในรูปมันอาจจะผอม ล่าสุดในช่วงโควิด-19ระบาดหนักสาวใหม่ ก็ได้หากิจกรรมทำแก้เบื่อโดยเฉพาะการแต่งตัวในลุคต่างๆถ่ายรูปเล่นอยู่บ้าน

โดยล่าสุดสาวใหม่ ก็ได้โพสต์ภาพตัวเองในลุคสวยแบ๊วสไตล์เกาหลี แต่งหน้าหวานๆทำผมหน้าม้าและดัดผมยาวสวยเป็นลอน ใส่เสื้อสีเขียวอ่อนคู่กางเกงยีนส์โชว์เอวเอสสวยๆ งานนี้ทำเอาแฟนๆเห็นแล้วใจละลาย น่รรักเกินต้านจริงๆเลยนะเนี่ย

และหลายคนก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเหมือนนักร้องสาวเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีสัญชาติไทยอย่าง ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า Blackpink ต้องบอกเลยว่าก็เหมือนดูน้าา แหม่ๆไม่ว่าสาวใหม่เธอจะมาในลุคไหนก็มักจะสร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆได้อยู่ตลอดเลยทีเดียว

ช่วงนี้สาวใหม่คงว่างๆจากสถานการณ์โควิด-19 แพร่ระบาดหนักก็อยากจะหาอะไรทำแก้เบื่อเลยลุกออกมาจัดเต็มแต่งตัวแต่งหน้าทำผมในลุคต่างๆให้แฟนๆได้หายคิดถึงซะหน่อย

ขอบคุณข้อมูล:davikah , lalalalisa_m

เรียบเรียงโดย:setup999