ใหม่ ตอบกลับชาวเน็ต หลังถูกม องสร้ างภาพ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่ทำเอาสาว “ใหม่ สุคนธวา” นั้นต้องเหนื่อยใจสุดๆ เมื่อก่อนหน้านี้เจ้าตัวนั้นได้ถอยรถหรูออกมาได้เพียว 2 เดือน แต่รถกลับมีปัญหาต้องส่งซ้อม ซึ่งเธอนั้นได้ส่งซ้อมนานถึงยี่สิบกว่าวันแล้ว แต่ก็ยังไม่เสร็จ ทำเอาเธอนั้นเสียความรู้สึกไม่ใช่น้อย แถมยังถือว่าเป็นเรื่องราวที่ยืดเยื้อกันมานานหลายเดือน

ล่าสุด ดูเหมือนว่าเรื่องราวทุกอย่างนั้นใกล้จะจบแล้ว หลังจากเจ้าตัวนั้นได้นัดเคลียร์กันเป็นที่เรียบร้อย โดยเธอนั้นได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “วันนี้นัดเคลียร์ ไม่ขออะไรมาก ขอความยุติธรรมให้สุคนด้วยค่ะ #เปลี่ยนคันใหม่เท่านั้น #ไม่ต้องพูดเยอะ #จะ2เดือนแล้ว โอเคนะคะ รู้เรื่อง คนที่รออยู่…รอฟังผล ความคืบหน้ากันนะคะ เคสนี้จะเป็นเคสตัวอย่างให้กับหลายๆคนค่ะ #เป็นกันเยอะมาก @mercedesbenzthailand #ไม่รู้เรื่องก็คุยที่ศาลนะคะ #ซื้อรถมาขับ #ไม่ได้ซื้อรถมาซ่อม #มือ1#ป้ายแดง มีหลายคนอยากรวมตัวมาก เพราะเจอปัญหาเหมือนกัน!”

แต่งานนี้ดูเหมือนจะไม่วายโดนดราม่าเมื่อได้มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ว่าเธอนั้นสร้างกระแสเก่ง งานนี้ทำเอาสาวใหม่ไม่รอช้าที่ตอกกลับไปแบบเจ็บๆ ว่า ” อ่อเหรอคะ แกล้งรถเสียมั้งคะ ไม่ชอบxแหลสร้างกระแสค่ะ แต่สร้างความยุติธรรมสำหรับตัวเองค่ะ ระวังความคิดหน่อยนะคะ มีอะไรข้องใจอีกไหมคะ อวตาล จอมปลอม เก่งแต่สร้างภาพสวยๆไม่เคยลงรูปตัวเอง สร้างภาพเก่งนะคะ👏 โทษทีนะคะ พอดีเป็นดาราที่ไม่ยอมให้ใครมาด่าง่ายๆค่ะ” แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่างานนี้มีหน้าหงายกันไปข้างหนึ่งแน่นอนค่าาาาา

ใหม่ ตอกกลับชาวเน็ต

หลังถูกมองสร้างภาพเก่ง

งานนี้หน้าหงายกันไปข้าง

แซ่บมากค่าาาา

เจ็บแทนจริงๆ เลย

ขอบคุณข้อมูล:maisukhon

เรียบเรียงโดย:setup999