ใหม่ สุคนธวา เผยอาหารมื้อแรก น้องชิณะ ทำแม่ถึงกับน้ำตาไหล

บันเทิง

เรียกได้ว่ากลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว สำหรับนางร้ายสุดเซ็กซี่อย่าง ใหม่ สุคนธวา ซึ่งเจ้าตัวมี น้องชิณะ มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว แถมดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะเห่อลูกชายสุดๆ เพราะมักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชายให้แฟนๆ ได้ชมอยู่เป็นประจำ

ล่าสุด สาวใหม่ได้ออกโพสต์ภาพลูกชาย น้องชิณะ ที่ได้ลองทานข้าวมือแรกในชีวิต พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ข้าวมื้อแรกของลูกชาย #6เดือน1วัน ข้าวบดผสมนมแม่ อร่อยที่สุด555แม่คิดเอง เมื่อคืนหาข้อมูล อ่านนู่นนี่นั่นยันตี3 กลัวไปหมดทุกอย่างว่าลูกจะเป็นไง

ไม่ปลอดภัยไหม แต่เช้านี้ก็ผ่านไปอย่างสวยงาม ขอบคุณลูกที่ให้ความร่วมมือนะครับ #ชิณะ #สิริ์ปุณณ์ @shina_sipun (ข้าวมื้อแรกของลูกทำให้แม่น้ำตาไหล เพราะแอบคิดถึงพ่อตอนป้อนข้าวเราครั้งแรกในชีวิต มันคิดอะไรหลายๆอย่าง)” หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยคลิปลูกชายอีกครั้ง

ขณะที่เจ้าตัวกำลังป้อนข้าว พร้อมกับเผยว่า “กินข้าวมื้อแรก คำแรกของผมครับ แม่ล่ะแอบลุ้น ตื่นเต้นสุดๆลูกจะกินไหม อันตรายเปล่า ติดคอไหม ผลข้างเคียงคืออะไร เมื่อวานนอนตี3หาข้อมูลจนแน่น เพื่อเตรียมความพร้อมวันนี้ ต้องขอบคุณตัวเองที่ซ้อมเหมือนจริงเมื่อวานนี้

เลยทำให้วันนี้ง่ายขึ้น ขอบคุณตัวเองที่จัดแจง อุปกรณ์นั่นนี่นู่นต่างๆให้ลูกมาก่อนล่วงหน้า1เดือน เพราะกลัวขาดตกหล่นบกพร่องวันจริง สุดท้ยวันนี้ครบครันจ้า😊 การเป็นแม่ ใครๆก็เป็นได้ แต่จะเป็นแม่ที่ใส่ใจในทุกๆรายละเอียดสำหรับลูกในทุกๆเรื่อง  นี่สิไม่ได้เป็นกันได้ทุกคนนะ

ขอบคุณนิสัยตัวเองที่เป็นคนเตรียมพร้อมทุกอย่างล่วงหน้าก่อนตลอดเวลา ตั้งแต่วางแผนก่อนมีลูก ขณะท้อง วันก่อนคลอด วันกลับบ้าน และวันกินข้าวมื้อแรกในชีวิต เลยทำให้ทุกอย่างออกมาดี #ชิณะ #สิริ์ปุณณ์ @shina_sipun ขอบคุณตัวเองจริงๆ ขอชมตัวเองนิดนึงนะคะเพื่อสร้างกำลังใจให้ตัวเองทำดีแบบนี้ต่อไป”

มื้อแรกของ น้องชิณะ

ขอบคุณข้อมูล:maisukhon

เรียบเรียงโดย:setup999