ไฮโซบิ๊ก สุดภูมิใจ เผย เชียร์ ฑิฆัมพร ทุ่มเทซ้อมหนักมา 12 เดือน

บันเทิง

เรียกได้ว่าดุเดือดกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับมวยหญิง 10 FIGHT 10 ซึ่งเป็นการเจอกันของนางเอกสุดห้าวอย่าง เชียร์ ฑิฆัมพร กับ หมอเจี๊ยบ ลลนา ทั้งคู่สาดหมัดใส่กันไม่ยั้งตั้งแต่ยกแรกจนถึงยกสุดท้าย ซึ่งลีลาของทั้งคู่ สูสีกันมากไม่มีใครน็อคใครได้

ทำให้ผลคะแนนเสมอกัน ทางด้านของหวานใจสาวเชียร์อย่างหนุ่ม บิ๊ก ธนพนธ์ ก็อยู่คอยอยู่ข้างสาวเชียร์ไม่ห่าง ทั้งอยู่ข้างเวทีเวลาที่สาวเชียร์ขึ้นชก หรือช่วงที่ระฆังดังหมดเวลาหนุ่มบิ๊กก็กระโดดขึ้นเวทีไปดูอาการสาวเชียร์ก่อนใคร

ล่าสุด หนุ่มบิ๊ก ได้ออกมาโพสต์คลิป ขณะที่เจ้าตัวนั้นไปเฝ้าดูการซ้อมของสาวเชียร์ในแต่ละครั้ง พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า ” 🥊 Proud of you so much, very much right now … ภูมิใจกับฑิฆัมพรมากๆๆๆ ฑิฆัมพรทำได้ดีงามมากครับ

บอกได้เลยว่าเหนือ expectations ของทุกคนที่ติดตามและดูการชกคู่เชียร์เจี๊ยบ จากวันแรกๆที่ไปดูซ้อม เห็นว่ามีพื้นฐานดีอยู่แล้ว แต่นักชกที่เราเห็นในวันนี้คือนักชกที่พัฒนาทักษะและฝีมือมวยสากลมาไกลและดีมาก

เป็นคนที่เอาใจใส่ในทุกอย่างที่ตัวเองทำเต็มร้อยทุกครั้ง แม้ว่าจะเหนื่อยจากการทำงานหรือจะมีการบาดเจ็บ there is nothing that stopped you from getting to training and working hard to get ready for that ring.

ทุกครั้งที่ไปซ้อม focus คือซ้อมแบบได้ quality quality quality … and that is what has made you the quality boxer you are today. สามยก ไม่ผ่อนแรงเลย สุดยอดและนับถือจริงๆ

ขอบคุณ @antoine_pinto @nook_boxingcoach @victorleopinto @ktp_msblack มากๆๆๆนะครับ ขอบคุณจากใจจริงๆ ที่ช่วยดูแลเชียร์และเป็น coach ให้เชียร์มาตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา #TeamBlack 🖤”

ขอบคุณข้อมูล:bickbencharongkul

เรียบเรียงโดย:setup999