ใหม่ อวดหุ่นสุดเป๊ะ อุ้ม ลักขณา ยังทนไม่ไหว

ข่าว

เรียกได้ว่าเป็นนางเอกสาวอีกหนึ่งคนของวงการบันเทิง สำหรับ ใหม่ ดาวิกา โฮร์แน่ หวานใจคนสวยของนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ที่ช่วงนี้ทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์น่ารักๆออกมาให้แฟนๆได้เห็นกันอยู่เรื่อยๆเลยทีเดียว

อย่างก่อนหน้านี้ สาวใหม่ ก็ได้บุกไปเซอร์ไพรส์พร้อมของขวัญกล่องโต เป็นลูกโป่งสวรรค์สุดคิวต์ให้ หนุ่มเต๋อ ที่งานเปิดตัวหนังใหม่เลยทีเดียว เผยโมเมนต์สุดหวานทำคนโสดอิจฉาตาร้อนกันเป็นแทบเลยค่า ต้องบอกเลยว่าหนุ่มๆหลายคนต้องอิจฉา

หนุ่มเต๋อ กันหนักมากๆที่ได้แฟนสวยขนาดนี้ นับวัน สาวใหม่ ก็ยิ่งเพิ่มดีกรีความสวยความแซ่บเรื่อยๆจนสาวๆแอบอิจฉาในความสวยหุ่นเป๊ะของเธอกันเพียบ แต่ก่อนหน้านี้ สาวใหม่ ก็ไม่วายโดนกระแสดราม่าชาวเน็ตแห่วิจารณ์เรื่องรูปร่างที่ดูผอมจนเกินไป

แต่เธอก็โนสนโนแคร์คำต่อว่าต่างๆนานา ผอมแบบนี้แต่ก็ยังคงสวยมากๆนะคะทุกคน ถ้าใครที่ได้ติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของ สาวใหม่ ช่วงหลังๆมานี้เธอมักจะออกมาโพสต์ภาพตัวเองในลุคต่างๆอวดหุ่นสุดเป๊ะปังตลอดเลยทีเดียว

แซ่บมากสวยฉ่ำออร่าสะพรั่งของจริง ก็ไม่รู้ว่าตายแล้วเกิดใหม่จะได้รูปร่าง หน้าตา แบบสาวใหม่หรือเปล่าก็ไม่รู้นะเนี่ย ล่าสุด สาวใหม่ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองอวดหุ่นสุดแซ่บ เอวเอสเน้นๆเรียกยอดไลค์ยอดคอมเมนต์สนั่นไอจี

แม้แต่คุณแม่ลูกหนึ่งสุดแซ่บอย่าง อุ้ม ลักขณา ถึงกับต้องยอมแพ้ รีบเข้ามาคอมเมนต์ทันทีว่า “เกิดแล้วตายใหม่จะสวยเท่าน้องมั้ย😘😘 ” ขนาดแม่หุ่นแซ่บอย่าง สาวอุ้ม ถึงกับยอมแพ้ก็ไม่ธรรมดาแล้วนะเนี่ย

ขอบคุณข้อมูล:davikah , lukkanaaum

เรียบเรียงโดย:setup999