ไก่ วรายุฑ ฝากถึง ริชชี่ น่าสงสาร (คลิป)

บันเทิง

กลายเป็นประเด็นดราม่าสุดแซ่บของการเปลี่ยนตัวนางเอกสาว ริชชี่ อรเณศ ในละครเรื่อง “ซ่อนเงารัก” ของทางช่อง 3 ซึ่งก็ทำให้แฟนละครต่างก็พากันสงสัยหนักว่าเป็นเพราะเหตุอะไร จนในที่สุดผู้จัดละครดังอย่าง ไก่ วรายุฑ ต้องออกมาโพสต์โป้ยให้ไปถามตัวนักแสดงเอง จากนั้นก็เกิดแฮชแท็ก #saveริชชี่ ออกมาปกป้อง และในขณะเดียวกันสาวริชชี่ ก็ได้ออกมาเคลียร์ชัดเหตุเพราะการใส่วิกผมเป็นเวลานานเลยทำให้หนังศีรษะอักเสบ แต่เรื่องการเปลี่ยนตัวก็รู้มาก่อนแล้วว่าต้องเปลี่ยน

ล่าสุด พี่ไก่ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์อีกครั้ง โดยเจ้าตัวเผยว่า ก็แฮปปี้ ละครก็ดำเนินไปด้วยดี ด่าบ้างดูบ้าง แฟนคลับอาจจะด่าพี่มากขึ้นแต่ก็ยังดู ส่วนรายการ แฉได้ดูแล้ว เขาก็ดูน่าสงสาร ดูจริงใจ ดูแล้วเป็นคนซื่อ เป็นคนบริสุทธิ์ดี สมแล้วกับที่เขาได้เล่นละครเรื่องนี้ ที่เขาขอบคุณพี่ ก็ควรจะขอบคุณเพราะอีเว้นท์เขาเยอะขึ้นเลยนะ หลังจากเล่นละครเรื่องนี้ พี่ก็ดีใจที่ทำให้เด็กคนหนึ่งได้มีความสุขกับการทำงานที่เขารัก พี่ถือว่าพี่ได้มีความสุขกับสิ่งที่เขาได้รับตรงนี้

ถ้าถามว่าได้คุยเป็นการส่วนตัวหรือเปล่านั้น คงไม่ต้องมาก็ได้ เพราะเขาก็เป็นคนอยากที่เขาเป็น ยังไม่มีผู้จัดการริชชี่มาคุยด้วยเลยนะ หรืออาจจะมาแต่ไม่เจอ ยินดีเจอกันได้ถ้าบุญพาวาสส่งก็คงได้ร่วมงาน เรื่องพี่ม้าก็คงเจียมตัว สงบปากสงบคำขึ้น จากใส่ไข่ฟองเดียวก็ควรจะใส่ 3 ฟอง วันนั้นเขาก็เจอพี่ที่วัด เขาก็ว่าพี่ว่าด่าเขาแรง พี่ก็บอกว่าไม่ได้ด่าเพื่อนกันเตือนกัน แต่ไม่ได้ทะเลาะ

ก็ขอบคุณน้องเขา เขาก็ทำงานหนักกับพี่ สงสัยผมที่เขาไปรักษาไม่รู้จะหายหรือเปล่า ที่เขาบอกว่าเป็นเชื้อรา ก็ให้อยู่แค่ที่ผมเนอะ อย่าลามไปที่อื่นละกัน สงสารเขา พี่กลัวลามไปที่สมองจะแย่ สงสารน้องเขา ให้รักษาให้หายเร็วๆถ้าพี่ช่วยเหลือได้เรื่องการรักษา พี่ก็ยินดี เพราะว่าพี่เป็นคนทำให้น้องใส่วิกเอง

ตรงนี้พี่ก็ต้องขอโทษด้วย เพราะว่าพี่ไม่ใช่ช่างผม ไม่มีสามีเป็นช่างผม ไม่มีภรรยาเป็นช่างผม ก็เลยไม่รู้ว่าผมบางอย่างอาจจะทำให้เกิดเชื้อราได้ แต่พี่ก็ดูแลอย่างดีที่สุดแล้ว แต่ไม่เกี่ยวกับการเปลี่ยนตัว เพราะเขาก็ทราบดีอยู่แล้วว่าต้องเปลี่ยนตัวตามบทละคร (มีคลิป)

.

.

.

.

ชมคลิป

https://www.facebook.com/9Entertain/videos/233052747707820/

ขอบคุณข้อมูล:NineEntertain , kai_varayuth , richyoranate

เรียบเรียงโดย:setup999