ริต้า ควงสามี กรณ์ เล่าความลับ ที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่าาา จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ ริต้า ศรีริต้า และสามีหนุ่มหล่อ กรณ์ ณรงค์เดช

ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องกวินท์ และด้วยความที่เป็นเด็กที่มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวริต้า

ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย น้องกวินท์ ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาา ก็น่ารัก น่าเอ็นดูซะขนาดนี้

ล่าสุด สาวริต้า และ หนุ่มกรณ์ ได้ออกมาโพสต์คลิปผ่านทางช่องยูทูป RITAKORN กับ EP23 Q&A กับ ริต้า กรณ์ กวินท์ ซึ่งทั้งคู่ก็ได้ตอบคำถามจากแฟนคลับ

ที่ส่งเข้ามามากมาย แต่วันนี้เราจะหยิบยกประเด็น อยากให้ทั้ง 2 คนรีวิวกันและกัน เริ่มจากหนุ่มกรณ์ รีวิวภรรยาว่า หลายคนอาจจะไม่รู้ว่าคุณศรีริต้าเป็นคนไม่มีกลิ่นเต่า

ไม่ว่าเขาจะออกกำลังกายหนักแค่ไหน เขาก็ไม่เคยต้องใช้โรลออน เป็นคนไม่มีกลิ่นเต่ามีกลิ่นตัวหอมตลอดเวลา จริงๆ ครับเป็นความลับที่ไม่มีใครรู้มาก่อน

ทางด้านศรริต้า รีวิวสามีว่า ไม่มีใครรู้เหมือนกัน ผู้ชายคนนี้เป็นคนที่ไส้ตรงที่สุด กินปุ๊บเข้าห้องน้ำปั๊บ ผู้ชายคนนี้เป็นคนที่จัดสรรเวลาตลอด ไม่ว่าเวลาตื่นนอน

ออกกำลังกาย ทำงาน จัดสรรแม้กระทั่งเวลาเข้าห้องน้ำเป็นเวลามา กินข้าวเสร็จเข้าห้องน้ำอึเป็นเรื่องเป็นราว บังคับเวลาการขับถ่ายได้ คือเก่งมากริต้าฟังแล้วอิจฉามาก

ขอบคุณข้อมูล: RITAKORN