ไมค์ พูดแล้วหลัง ปุ๊กลุ๊ก งอนปมจิ้น มุกดา (คลิป)

บันเทิง

ทำเอานักแสดงหนุ่มสุดฮอตอย่าง ไมค์ ภัทรเดช หรือ เสือผา จากละครเรื่อง มธุรสโลกันตร์เป็นปลื้ม ซึ่งก่อนหน้านี้ หนุ่มไมค์ สุดตื้นตันสุดๆที่แฟนคลับกว่า 2,000 คน ให้การตอบรับเป็นอย่างดีในงานแฟนมีตติ้งของตัวเอง ก็ทำเอาหนุ่มไมค์หายเหนื่อยเลยที่เห็นแฟนคลับรักมากขนาดนี้ ก็ทำให้หนุ่มไมค์ มีแรงในการสร้างผลงานละครให้แฟนๆได้อยู่กันเรื่อยๆ

งานนี้หนุ่มไมค์ ก็ได้เคลียร์ข่าวเมาท์เลิฟซีนหนักกับนางเอกมาแรงอย่าง มุกดา นรินทร์รักษ์ จนเพื่อนสาวคนสนิท ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ งอนด้วย ไปฟังจากปากหนุ่มไมค์ชัดๆว่ามันจริงหรือเปล่า

ตอนนี้ใครๆ ก็อยากเป็นเมียโจรหมดแล้ว ?

” ก็เป็นได้ทุกคนนะครับ (หัวเราะ) ต้องบอกว่าละครเรื่องมธุรสโลกันตร์ฟีคแบ็กดีมากทุกวันนี้ไปทำงานก็มีความสุขกับการทำงานมากมันคุ้มกับสิ่งที่เราทุ่มเททำมัน ต้องขอบคุณแฟนๆมากที่วันนี้มากันเยอะ บางคนก็มาจากต่างจังหวัด มาจากประเทศลาว มาจากประเทศจีนก็มี บินเพื่อมางานนี้เลยก็ต้องขอบคุณมาก

ต้องบอกว่างานนี้ผมตั้งใจเต็มที่มากๆ ไม่ได้จ้างออแกน์ไนซ์ทำกันเอง มีการประชุมกับแฟนคลับ อยากได้อะไรแบบไหน อยากเล่นเกมนี้ อยากได้พร้อบที่เป็นเตียงอยากร้องเพลงกับเปียโนแล้วก็แซ็กโซโฟนเพราะว่าเป็นเครื่องดนตรีที่ผมชอบ ตั้งใจมากๆกับงานนี้ครับ ”

ส่วนกระแสข่าวจิ้นกับ มุกดา จนปุ๊กลุ๊กงอน หนุ่มไมค์บอกว่า ” จะงอนได้ยังไง เป็นแค่เพื่อนกัน ”

” ต้องขอบคุณผู้กำกับ ทีมงานทุกคน แล้วก็ขอบคุณน้องมุกดาด้วย เขาเป็นคนที่เล่นละครเต็มที่ เวลาเข้าฉากผมก็จะเป็นตัวละครภูผา น้องก็เป็นน้ำผึ้ง มันไร้ซึ่งความเกรงใจเพราะว่าเป็นตัวละคร บอกกันแบบนั้นตลอด เรื่องปุ๊กลุ๊กงอน จะงอนทำไมเพื่อนกันเขาไม่งอนอยู่แล้ว

ปุ๊กลุ๊กก็เป็นเพื่อนคนที่หนึ่งที่ผมรักมาก แล้วเขาก็ภูมิใจกับทุกก้าวที่ผมโตขึ้นมา อย่างวันนี้มางานนี้จริงๆ เขาก็เป็นห่วงผม คนเยอะขนาดนี้เขาก็ตกใจว่าเราจะไหวหรือเปล่า เมื่อเช้าก็โทร มาให้กำลังใจว่าสู้สู้นะ นอกจากนี้ก็มีเพื่อนๆ คนอื่นโทรมาให้กำลังใจเยอะมาก

ถามว่าปุ๊กลุ๊กมีหวงไหม ?

” จะหวงทำไมล่ะเป็นเพื่อนกัน แต่เป็นเพื่อนที่สนิทกันมากเท่านั้นเอง ”

แล้วมุกดาพอจะเป็นสเปกไหม ?

” จริงๆ แล้วผมไม่มีสเปกครับ เขาก็น่ารัก คือเป็นน้องที่อยู่ด้วยกันมาปีกว่า ตอนนี้ยังไม่มีครับ อีกอย่างที่หนึ่งในใจก็จะเป็นใครไปไม่ได้ ตอนนี้เมียผมมาเยอะแยะเลยไม่ใช่เมียธรรมดาด้วย เมียโจร โอ้โห พูดแล้วปวดเอว ” (มีคลิป)

เป็นแค่เพื่อนกัน

ไม่มีสิทธิ์งอน

มุกดาก็น่ารักดี

เพื่อนที่สนิทมากเท่านั้น

ชมคลิป

“ไมค์” ยัน! “ปุ๊กลุก” ไม่งอนกระแสจิ้น “มุกดา” (คลิปจัดเต็ม)

“ไมค์” ยัน! “ปุ๊กลุก” ไม่งอนกระแสจิ้น “มุกดา” (คลิปจัดเต็ม)..ทำเอานักแสดงหนุ่ม “ไมค์ ภัทรเดช” ตื้นตันสุดๆที่แฟนคลับกว่า 2,000 คนให้การตอบรับเป็นอย่างดีในงานแฟนมีตติ้งของเจ้าตัว พร้อมเคลียร์ข่าวเมาท์ที่เลิฟซีนหนักกับนางเอกมาแรง “มุกดา นรินทร์รักษ์” จนเพื่อนสาวคนสนิท “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” งอนด้วย คลิกฟัง!

โพสต์โดย NineEntertain เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน 2019

ขอบคุณข้อมูล:mike_pattaradet , NineEntertain , CH7.COM

เรียบเรียงโดย: setup999