ไอซ์ ตอบชัด หลังโผล่ร่วมปาร์ตี้สละโสด มิว-นาตาลี

บันเทิง

ก็สร้างความฮือฮาไม่น้อย หลังจากที่นางร้ายสุดแซ่บอย่าง ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา ที่เจ้าตัวได้โผล่ร่วมงานปาร์ตี้สละโสดของ 2 ว่าที่เจ้าสาวอย่าง นางเอกสาวร่างเล็ก มิว นิษฐา และนักแสดงสาว นาตาลี เจียรวนนท์ พร้อมหวานใจของทั้งคู่ ก็ทำเอาชาวเน็ตหลายคนต่างก็พากันสงสัยหนักมากหรือว่าสาวไอซ์นั้นจะเตรียมสละโสดเหมือนกัน

ล่าสุด สาวไอซ์ ก็ได้ออกมาโพสต์เฉลยคำตอบชัดๆ โดยโพสต์ภาพ พร้อมระบุข้อความว่า ” มันเป็นความบังเอิญมากที่เพื่อนในกลุ่มอยู่ดีก็มีข่าวดีพร้อมกันถึง4คู่ เพื่อนๆก็เลยจัดฉลองรวมตัวกัน ซึ่งเดี๋ยวนี้รวมกลุ่มใหญ่ได้ยากเหลือเกิน ซึ่งตัวไอซ์เองยังไม่ได้มีกำหนดอะไรแต่อย่างใด แต่เพื่อนๆบอกถือว่าฉลองๆกันไปก่อน มีแน่นอนเมื่อไหร่ก็ฉลองอีกที ถือว่าหาเรื่องฉลองกันไปเรื่อยๆเนอะ สนุกทุกครั้งที่เจอผด #ผดinlove #pruekcruise ”

แต่ดูเหมือนคำตอบยังไม่เคลียร์ชัด สาวไอซ์ ก็ได้ออกมาโพสต์ยืนยันอีกครั้งว่า ” ขอบคุณกลุ่มผดอีกครั้งนะคะ สำหรับเมื่อคืน ของไอซ์ยังไม่มีกำหนดนะคะ มีแต่คนไลน์มาถาม ☺️ ชอบการที่ออกเรือเพราะไม่มีใครหนีกลับก่อนได้ ไปด้วยกันกลับพร้อมกัน กะจะอยู่แค่3ชม พอถึงเวลาไม่มีใครยอมลงสรุปอยู่บนเรือ5ชม🤣 นั่งไปมาเจอพลุนึกว่าบังเอิญ สรุปเพื่อนๆจัดเซอรไพรส์ให้ ผดชอบเล่นใหญ่จริงๆ ขอบคุณอีกครั้งนะคะ #pruekcruise ” ยังไม่มีแพลนสละโสดและแต่งงานนะจ๊ะถ้ามีเมื่อไหร่ทางเราก็นำมาอัพเดทอีกทีนะคะ

ยังไม่สละโสดนะจ๊ะ

คงไปร่วมงานปาร์ตี้เฉยๆ

หว่าา

2 ว่าที่เจ้าสาว

แล้วเมื่อไหร่น้อ

ขอบคุณข้อมูล:apitsada

เรียบเรียงโดย:setup999