ไอซ์ ลูกสาว น้าค่อม ตอบชัดยังร่วมงานกับ บอล ได้ไหม

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ทำเอาหลายๆคนช็อกหนักมากหลังจากที่รู้ข่าวว่านักแสดงตลกชื่อดังอย่าง น้าค่อม เชิญยิ้ม ติดเชื้อโควิด-19และในเวลาต่อมาก็ได้เสียชีวิตลงจากการรักษาเพียง 10 กว่าวันเท่านั้นเองเพราะระบบต่างๆในร่างกายไม่ทำงานแล้ว

ครอบครัวและเพื่อนพ้องในวงการต่างก็พากันเศร้าโศกเสียใจหนักมาก ซึ่งงานนี้ก็เกิดกระแสดราม่ามากมายชาวเน็ตโยงน้องชายคนสนิทอย่าง บอล เชิญยิ้ม ทำ น้าค่อม ติดโควิดแล้วเสียชีวิตแต่เรื่องแบบนี้ก็ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นหรอก

ก่อนหน้านี้ หนุ่มบอย ก็ได้เปิดใจครั้งแรกไม่ได้มีเจตนาทำให้ครอบครัวของ น้าค่อม สูญเสีย ส่วนเรื่องข่าวลือ ไอซ์ ณพัชรินทร์ อันฟอลโลว์ตั้งแต่เสร็จงานศพก็ยังไม่มีโอกาสได้เคลียร์ใจกันเลย

แค่มีการไลน์ไปหา แม่เอ๋ ภรรยาน้าค่อม ถามอาการเท่านั้นเอง ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ สาวไอซ์ ก็ได้ให้แฟนๆเข้ามาถาม-ตอบไอจีสตอรี่ มีชาวเน็ตรายหนึ่งได้ถามว่า ” บ้านพี่ไอซ์กับพี่บอล ไกลกันไหมค่ะ อยากให้มีกิจกรรมด้วยกันสักคลิปค่ะ ”

สาวไอซ์ตอบกลับว่า ” ไม่ดีกว่าจ้า ช่วงนี้ต้องระวังกันทุกฝ่ายค่ะ ” จากนั้นก็มีชาวเน็ตถามอีกว่า ” บ้านแม่เอ๋ พี่ไอซ์ กับ น้าบอล ไกลกันมากไหมค่ะ อยากให้พี่ไอซ์ทำคลิปยาวๆหน่อยค่ะ ”

สาวไอซ์ ตอบว่า ” บ้านไอซ์กับบ้านแม่ไม่ไกลกันค่ะ ฟิวส์ต้นซอยกับท้าซอยค่ะ เรื่องคลิปจะแจ้งพี่แบงค์ให้นะคะ ” ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆคนเลยนะคะ

สูญเสียครั้งใหญ่

ขอบคุณข้อมูล:ice_napatcharin

tom