ไอซ์ โพสต์คลิป TikTok cover ตัวเองประเด็นหน้าเปลี่ยน (คลิป)

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่ถูกทักเรื่องหน้าเปลี่ยนบ่อยมากเลยละค่าาาา สำหรับ ไอซ์ ปรีชญา ซึ่งเธอก็ต้องออกมาตอบทุกครั้งว่า ไม่เปลี่ยน ไม่ได้ทำอะไรเพิ่ม และก่อนหน้านี้ก็กลายเป็นวลีเด็ดที่หลายคนแห่แชร์ และแห่แซวนั่นก็คือ หน้าเปลี่ยนเพราะแต่งหน้า เพราะหลายคนออกแนวไม่เชื่อ

ซึ่งตอนนั้นก็เป็นเหตุการณ์ที่ ไอซ์ โดนนักข่าวบันเทิงถามว่า หลายคนทักว่าหน้าเปลี่ยนอีกละ เจ้าตัวก็รีบตอบเลยว่า “เปลี่ยนอีกแล้วหรอ ไม่ ไม่เปลี่ยนแต่งหน้า” ซึ่งตอนนี้ก็มีคนนำเสียงไปเข้าแอพ Tik tok ด้วย งานนี้เจ้าตัวเลยขอเล่นตัวเองซะเลย

เพราะสาวไอซ์ได้ออกมา  Cover เสียงตัวเองตอนพูดกับนักข่าว พร้อมแคปชั่นว่า “ขอบคุณนะที่เอาเสียงเราไปลงติ้กต้อก เกือบคัฟเว่อตัวเองไม่ถูกแหนะ 5555555🤪🤣🤣🤣 #แต่งหน้าเอาจริ้ง” งานนี้ก็ทำเอาแฟนคลับเข้ามาขำสนั่น

และแซวเลยว่า  น้องง5555🤣🤣🤣💥 , 555 ชอบบบบบมาก น่ารัก ,ชอบบบบบบบบบบ555 ,ปรือ มีอารมณ์ขัน 😜 ,เริศจ้าแม่💘 , น่าร้ากกกกก, หนูเล่นด้วยได้มั้ย 🤣 , น่ารักไปอีก 😂😂😂😂 ,แงง รอบหน้า ถ้ามีคลิปฮาอีก ขอตาเหล่ ด้วยนะ น้องไอซ์ ทำตาเหล่แล้ว ดูน่ารัก 🤣 😍

แหม งานนี้ขอเล่นตัวเอง Cover เสียงตัวเองซะเลย ถูกต้องแล้วค่ะเพราะเขาบอกว่าเล่นตัวเองจะเจ็บน้อยสุด เอาเป็นว่าหน้าเปลี่ยนเพราะแต่งหน้าจริงๆนะคะ ทุกคนก่อนหน้านี้เราก็เคยเปิดภาพความสวยของไอซ์ให้ดูแล้วว่าการแต่งหน้ามีผลกับหน้าจริงๆ เพราะเปลี่ยนลุคให้ดูเป็นคนละคนได้เลย

ถ้าได้ติดตามไอจีก็จะรู้ว่าเจ้าตัวมีการเปลี่ยนสไตล์การแต่งหน้าตลอดๆ และพอเปลี่ยนสไตล์การแต่งหน้า หน้าก็จะเปลี่ยนจริงๆ เอาเป็นว่าไม่ทักเรื่องนี้แล้วนะคะ แล้วก็อย่าลืมเป็นกำลังใจให้สาวไอซ์ด้วยเพราะแว่วๆมาว่าละครเรื่องใหม่ที่ถ่ายทำร่วมกับพระเอกหนุ่ม เจมส์ จิรายุ นั้นใกล้จะลงจอแล้ว

นั่นก็คือละคร พยากรณ์ซ่อนรัก ทางช่อง 3 นั่นเองเอาเป็นว่าจะรอดูผลงานการแสดงของสาวไอซ์นะคะ การได้มาคู่กับเจมส์จิถือเป็นเคมีที่ใหม่มากๆแต่ดูท่าแล้วน่าจะลงตัวสุดๆใครเป็นแฟนคลับก็ห้ามพลาดละครเรื่องใหม่ใกล้ลงจอของทั้งคู่นะคะ

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล : @ icepreechaya

เรียบเรียงโดย : setup999