ไฮโซณัย ควงคู่ แต้ว เปิดตัวกับแก๊งเพื่อนๆแล้ว

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่เพิ่งจะประกาศเลิกกับแฟนหนุ่มที่คบกันมา 14 ปีไปปุ๊บก็เปิดตัวหนุ่มคนใหม่ปั๊บ สำหรับ แต้ว ฐณพร เตมีรักษ์ ที่ตอนนี้เธอได้เปิดตัวคบกับไฮโซหนุ่มหล่อโปรไฟล์เริ่ดอย่าง ไฮโซณัย ประณัย พรประภา งานนี้ทำให้ทั้งคู่เจอกระแสดราม่าโดนชาวเน็ตโจมตีอย่างหนักเลยทีเดียว แต่ทั้งคู่ก็โนสนโนแคร์คำวิจารณ์ต่างๆ

โดยก่อนหน้านี้ สาวแต้ว ได้เปิดใจกับรักครั้งใหม่ว่าในเรื่องของการเปิดตัวกับครั้งใหม่นั้นมันเป็นเรื่องที่ต้องค่อยๆเรียนรู้ และการคบหาดูใจกัน มันไม่ใช่อีเว้นท์ที่จะต้องเปิดตัว หรือแกรนด์โอเพ่นนิ่งอะไรเมื่อเป็นแบบนี้แล้ว การโดนแซวมากๆไม่เรียกเขินแต่ำทำไมต้องเหมือนหาวาระอะไรให้กับเรื่องพวกนี้ด้วยส่วนความสัมพันธ์กับไฮโซณัยในตอนนี้ ก็ดีเหมือนค่อยๆรู้จักกันไปทุกอย่างมันก็ต้องใช้เวลาส่วนสถานะตอนนี้เรียกว่า

เป็นเพื่อนที่พยายามรู้จักกันให้มากขึ้น หลังจากที่ทั้งคู่เปิดตัวก็มักจะมีโมเมนต์หวานๆออกสื่อกันอยู่ตลอดเลยทีเดียวค่า สาวแต้วก็ควงไฮโซณัยไปเจอพวกแก๊งเพื่อนๆและครอบครัวแล้วด้วยนะคะ เข้าขากันได้เป็นอย่างดีมากๆ

ล่าสุด ไฮโซณัย ก็ได้ควง สาวแต้ว ได้ไปเจอเพื่อนของเขาด้วยไปดินเนอร์สังสรรค์เปิดตัวกับแก๊งเพื่อนๆที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง โดยในภาพนั้นมีพิธีกรชื่อดังอย่าง วู้ดดี้ ไปด้วยค่า ซึ่งมีอินสตาแกรมของเพื่อนไฮโซณัยได้ออกมาโพสต์ภาพดังกล่าว

พร้อมระบุข้อความว่า ” ถ่ายรูปแนวนอน 😌😌😌” งานนี้สาวแต้วก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ติดตลกว่า ” เอาหมอนมั้ยละคะ ” เรียกได้ว่างานคู่ก็มา เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วค่าโลกนี้กลายเป็นสีชมพู่ไปหมด เปิดตัวกันขนาดนี้ไม่ให้เรียกว่าแฟน

จะให้เรียกว่าอะไรละค่าเนี่ย ต้องเรียกว่าหนุ่มคนสนิทที่รู้ใจมากที่สุดหรือเปล่าน้าา ทั้งคู่ดูเหมาะสมกันมากงานนี้หลายคนคงลุ้นและเชียร์หนักมากอย่างแน่นอนเลยทีเดียว แต่ก่อนนะถึงวันนี้ก็ดูโมเมนต์หวานๆของทั้งคู่กันก่อนนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:taewaew_natapohn , naritv , pranaip

เรียบเรียงโดย:setup999