ไฮโซณัย อวดของขวัญจาก แต้ว ณฐพร

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคู่หวานคนบันเทิงที่หวานกันหนักมากเลยละค่าาา สำหรับคู่ของนางเอกสาว แต้ว ณฐพร และไฮโซณัย ประณัย เพราะว่าหลังจากที่เปิดตัวด้วยรูปคู่ทริปทะเลแล้วก็มีภาพความหวาน ออกมาให้แฟนๆได้เห็นกันแทบทุกวัน

ซึ่งแฟนๆของสาวแต้วนั้นก็ถูกอกถูกใจสุดๆเพราะหลังจากที่มีไฮโซณัยสาวแต้วก็ยิ้มแย้มแจ่มใส แถมฝ่ายชายยังมีความเชี่ยวชาญด้านอาหารเลยพาแต้วไปทารอาหารอยู่บ่อยๆ ช่วงนี้นางเอกของเราเลยดูมีน้ำมีนวล สุขภาพดีๆสุดๆค่ะ

ล่าสุด ไฮโซณัย ก็ได้ออกมาโชว์ของขวัญจากสาวแต้วที่ซื้อแจกันดอกไม้บรรจุด้วยดอกไม้หลากสี ในไอจีสตอรี่ของตัวเอง แหมๆๆๆ ไม่รู้เหมือนกันนะคะว่าช่อนี้สาวแต้วลงทุนจัดด้วยตัวเองหรือเปล่ามีของขวัญพิเศษให้กันตลอดๆเลยคู่นี้

ขนาดไม่มีโอกาสพิเศษก็ยังมีของขวัญให้กันแบบนี้ แอดไม่อยากจะคิดเลยว่าถ้าถึงวันเกิดหรือถึงวันสำคัญของใครซักคนจะต้องอลังการและพิเศษสุดๆแน่นอนค่ะ ใครชอบคู่นี้ก็ไปติตดามความหวานได้ที่อินสตาแกรมของทั้งคู่เลยนะคะ

ยังไงก็ยินดีกับความรักครั้งใหม่ของทั้งคู่ด้วยค่ะ เรียกได้ว่าตอนนี้ไอจีของทั้งคู่เต็มไปด้วยภาพคู่จริงๆ แต้วก็ลงตลอด ส่วนไฮโซณัยก็ลงตลอดเช่นเดียวกัน ยังไงก็ขอให้รักและดูแลกันไปแบบนี้ตลอดเลยนะคะ เห็นแบบนี้แฟนคลับหลายคนก็สบายใจ

เป็นอีกหนึ่งคู่หวานคนบันเทิงที่หลายคนชื่นชอบและก็จับตาหนักมากเลยละค่าาา เพราะว่ามีโมเมนต์ความหวาน รวมถึงโมเมนต์ดูแลกันออกมาให้เห็นกันตลอด จากคนที่เฉยๆหรือว่าไม่ชอบคู่นี้ยังเปลี่ยนใจมาชอบและคอยเอาใจเชียร์คู่นี้เลยละค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : @ taewaew_natapohn, pranaip

เรียบเรียงโดย : setup999