ไฮโซสกุลดัง แฉ รพ.เอกชน เพื่อนติดโควิดทั้งครอบครัว เรียกหัวละ 1 ล้านแลกกับเตียงรักษา

ข่าวทั่วไป

จากสถานการณ์โควิด-19 ที่แพร่กระจายไปทั่วพื้นที่ในประเทศไทย ตอนนี้ถึงขั้นวิกฤตหนักมาก พบผู้ติดเชื้อทะลุกว่าสองหมื่นรายและยังมีผู้เสียชีวิตอีกหลายร้อยเลยทีเดียว

จึงทำให้โรงพยาบาลบางแห่งเตียงไม่เพียงพอต่อการรักษาผู้ป่วยติดเชื้อโควิด ทำให้ผู้ป่วยบางคนต้องนอนรอรักษาอยู่บ้าน แต่ก็เป็นที่เศร้าใจเพราะผู้ป่วยหลายๆคนที่กำลังรอรักษา

ถึงกับทนไม่ไหวต้องเสียชีวิตลงไปในที่สุดสร้างความเศร้าโศกเสียใจให้กับทางครอบครัวและญาติๆเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นภาพที่สะเทือนใจหลายคนสุดๆ

คาดว่าพวกเราทุกคนจะต้องอยู่กับสถานการณ์แบบนี้กันไปอีกนานเลยเพราะตอนนี้พบผู้ติดเชื้อพุ่งสูงต่อเนื่องทุกวันแบบไม่มีทีท่าว่าจะลดลงไปเลยจริงๆ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 ส.ค. 64 คุณโจ อานันทเดชน์ อมาตยกุล นักธุรกิจชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า” เพื่อนสนิทผมเอง ติดโควิดทั้งครอบครัว (4 คนพ่อแม่ลูก)

พยายามหาเตียงอยู่หลายวันแทบประสาทแดก จนติดต่อไป รพ.เอกชนชื่อดัง จนท แจ้งว่ายินดีจะรับทั้งครอบครัวเข้ารักษาทันทีถ้าเพื่อนตกลงชำระค่ารักษาพยาบาลล่วงหน้า

“1 ล้านบาท ต่อคน” เพื่อนตกลงจ่ายให้ทันที 4 ล้านบาท.. ไม่ถึง 1 ช.ม. รถพยาบาลพร้อมทีมแพทย์ มารับถึงบ้าน พาไปเข้าพักห้องสวีท ทั้งครอบครัวพักด้วยกัน

ดูแลอย่างดี ข้อคิดจากเรื่องนี้.. “เราทุกคน จงขยันทำมาหากินเก็บเงินไว้ เพราะปัญหาส่วนใหญ่ในประเทศนี้สามารถแก้ไขได้ด้วยเงิน”😓😞ป.ล. พูดถึงสัจธรรมทั่วไป งดเชื่อมโยงการเมืองครับ ”

ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันสนั่นเลยทีเดียว ยังไงช่วงนี้ก็ขอให้ทุกคนรักษาตัวเองกันไว้ให้ดีนะคะเพื่อความปลอดภัยไม่จำเป็นก็อยู่แต่บริเวณบ้านตัวเอง

ขอบคุณข้อมูล : Joe Amatyakul