ริชชี่ ตอบแล้ว หลัง พี่ไก่ บอกห่วงกลัวเชื้อราลามขึ้นสมอง

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ที่มีกระแสข่าวดราม่าการเปลี่ยนตัวนางเอก ริชชี่ อรเณศ ในละคร “ซ่อนเงารัก” จนผู้จัดชื่อดังอย่าง ไก่ วรายุฑ ต้องออกมาโพสต์โบ๊ยให้ไปถามตัวแสดงเอาเองจนเกิดเป็นดราม่าอย่างหนักเกิดขึ้น และต่อมา พี่ไก่ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ขอโทษที่ทำให้ สาวริชชี่ เป็นเชื้อราขึ้นหนังศีรษะเพราะเป็นคนต้องให้สาวริชชี่ใส่วิกนาน พร้อมกับเป็นห่วงกลัวเชื้อราลามขึ้นสมอง งานนี้ก็ทำแฟนๆและชาวเน็ตมองว่า พี่ไก่ ดูเหมือนไม่จบจิกกัดไม่เลิก

ล่าสุด สาวริชชี่ ก็ได้เปิดใจทางทีมข่าว อมรินทร์ทีวี ว่าตนไม่ได้เป็นเชื้อรา แต่เป็นแผลกดทับ ซึ่งพี่ไก่คงเข้าใจผิด โดยตนรักษามาเกือบ 1 ปี จนตอนนี้อาการดีขึ้นแล้วกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ อย่างไรก็ตาม หลังจากที่มีข่าวดราม่าเกิดขึ้น ริชชี่ก็ยังไม่ได้คุยกับพี่ไก่ เนื่องจากตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา พี่อี๊ด โปรดิวเซอร์ จะเป็นผู้ดูแลมาตลอด แต่เวลาไปออกรายการ ก็เจอพี่ไก่บ้าง มีการพูดคุยขอบคุยกันบ้าง

เมื่อถูกถามว่า จะสามารถกลับไปร่วมงานกับ พี่ไก่ ได้หรือไม่ สาวริชชี่ ตอบว่า ตนเป็นนักแสดงถ้าผู้จัดการโอเคและมีบทอะไร ตนก็เต็มที่กับหน้าที่ของตัวเองอยู่แล้ว ตนไม่ได้เลือกงานอะไรแบบนั้น นอกจากนี้ สาวริชชี่ ยังรู้สึกขอบคุณทุกคนที่เข้าใจอีกด้วย เนื่องจากตนเป็นคนเงียบๆไม่ค่อยออกสื่อ แต่ทุกคนก็ยังออกมาปกป้อง

สำหรับพี่ไก่ ตนรู้สึกขอบคุณ ในส่วนของงานที่เลือกตนมาเล่นละครเรื่องนี้ จนคนชื่นชอบในผลงานและมาติดตามชีวิตของตนต่อ ทั้งนี้ ริชชี่ เชื่อว่าทางผู้ใหญ่ไม่ได้ตั้งใจจะสกัดดาวรุ่งแบบที่หลายคนคิด แต่เป็นความเข้าใจผิดกันทั้งหมดมากกว่า อย่างเช่นดราม่าล่าสุด ที่พี่ไก่คิดว่าตนเป็นเชื้อรา ซึ่งตนยืนยันว่าไม่ได้เป็นเชื้อราจริงๆ (มีคลิป)

ขอบคุณ

ไม่ได้เป็นเชื้อรา

เข้าใจผิดแล้ว

สู้ๆนะคะ

เคลียร์ชัดแล้วนะ

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:richyoranate , kai_varayuth , AMARIN TVHD

เรียบเรียงโดย:setup999