เฟี้ยวฟ้าว กรี๊ดสนั่น ถูกลอตเตอรี่เยอะมาก

บันเทิง

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำงวดวันที่ 16 พฤศจิกายน 2563 ออกไปเป็นที่เรียบร้อย แน่นอนว่ามีทั้งคนที่สมหวังและคนที่ผิดหวัง ซึ่งนักแสดงสาวอารมณ์ดีอย่าง เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ก็ได้ออกมาไลฟ์สดด้วยความดีใจเพราะเจ้าตัวนั้นไม่เคยถูกสลากกินแบ่ง

เยอะขนาดนี้มาก่อน โดยครั้งนี้เจ้าตัวนั้นถูกทั้งหมด 101 ใบ ทั้งเลขท้าย 2 ตัว 46 ถูก 65 ใบ , เลขหน้า 3 ตัว 368 ถูก 15 ใบ โดยพญานาคเข้าฝันบอกเลขและไม่เคยถูก 3 ตัวมาก่อนใช้ชีวิต และเลขท้าย 3 ตัว 255 ถูก 21 ใบ อีกด้วย

โดยเจ้าตัว ได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ไลฟ์สด เวลานี้งวดวันที่ 16พย. ***#ถูกล๊อตตารี่ครั้งนี้ #เยอะมากๆๆๆๆ*** #ได้ทั้งหัว , #ทั้งท้าย ล๊อตตารี่ เพราะ พญานาคเน้อ พญานาค เน้อ อิม 🙏🙏🙏

ขอกราบสิ่งศักดิ์สิทธิทุกๆพระองค์ ขอกราบ 🙏🙏🙏#ปู่อินทร์นาคราช ขอกราบ🙏🙏🙏# แม่ย่าศรีเกศนาคีนาคราช ตลอดถึงบารมี..🔴🐍#นาคบ่วงบาศรุ่นเปิดขุมทรัพย์ ที่เมตตา ให้ข้าพเจ้า เดินหน้า #สร้างถ้ำของพญานาค

#ถ้ำพญานาคทุกๆตระกูล ที่ #สำนักปฏิบัติธรรมเทพประทานโพธิสัตว์ประดิษฐาน..#พระพุทธเจ้าทันใจองค์ที่109ของโลก จ.เชียงใหม่ อิมขอยกทุกบาท..( #สร้างถ้ำพญานาค ) 🐍🐍ต่อไป ด้วยจิตที่ศรัทธา และ รักพญานาคหมดหัวใจนี้

ข้าพเจ้า นอบน้อม ต่อ ปู่ย่าพญานาค ศักดิ์สิทธิ์ แท้ๆ ประทานพร แท้ๆ พญานาค เจ้าขา” แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าสาวเฟี้ยวฟ้าวนั้นโชคดีมากๆ เลยนะคะ ถ้าใครได้ติดตามจะเห็นได้ว่าเจ้าตัวนั้นถูกรางวัลแทบทุกงวดเลยจ้า

ดวงเฮงสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:feawfoaw

เรียบเรียงโดย:setup999