ปู่ไพวงษ์ เผยภาพน้องปีใหม่ เมื่ออยู่กับคุณพ่อ

บันเทิง

เรียกว่าเป็นขวัญใจของชาวเน็ตไปแล้วค่า สำหรับน้องปีใหม่ ลูกสาวคนสวยของเเม่เเอฟ ทักษอร เเละอดีตสามีอย่าง สงกรานต์ เตะชะณรงค์ ที่ทั้งคู่จะเเบ่งเวลาดูเเลน้องปีใหม่กันอยู่เสมอ เเละในทุกๆวันหยุดน้องปีใหม่ ก็มักจะไปเยี่ยมคุณปู่ ที่เขาใหญ่

พร้อมทั้งน้องปีใหม่ยังร่วมทำกิจกรรมต่างๆภายในครอบครัว ซึ่งต้องบอกเลยว่าน้องปีใหม่อยู่กับพ่อสงกรานต์เมื่อไหร่ เราก็มักจะเห็นโมเมนต์น่ารักของพ่อลูกเสมอ

เเถมคุณพ่อยังมักโพสต์ภาพทะเล้นของน้องปีใหม่ลงอินสตาเเกรมให้เพื่อนได้เห็นความน่ารักของลูกสาวอีกด้วยค่า ไม่ว่าน้องปีใหม่จะอยากทำอะไร คุณพ่อก็ตามใจลูกสาวสุดๆ

เเถมกิจกรรมโปรดของน้องปีใหม่นั้นคือการเลี้ยงสัตว์ เเละโชว์ฝีมือวาดรูปเเข่งกับคุณพ่อ เรียกว่าเป็นเด็กที่สร้างสีสันให้กับครอบครัวได้จริงๆค่า เห็นเเล้วถึงกับต้องยิ้มตามไปด้วยเลย

ล่าสุด คุณปู่ไพวงษ์ ได้โพสต์ภาพน้องปีใหม่ลงอินสตาเเกรม ขณะที่กำลังเล่นกับคุณพ่ออย่างสนุกสนาน พร้อมเเคปชั่นว่า “อยู่กับปะป๋า จะเป็นmonkey”งานนี้ทำเอาชาวเน็ตถึงกับเข้ามาคอมเมนต์กันเลยว่า

“อยู่กับมามี้ จะเป็นLady,ลูกสาวคนสวยของพ่อสงกรานต์,พี่ปี!!!! 5555เกาะปะป๊าเป็นลิงเลย น่าเอ็นดูวววววว😍😍 ,น่ารักจังเลยค่ะสองพ่อลูก,ทะเล้นน่ารักตลอดเลยค่ะ

เวลาอยู่กับคุณพ่อ มีความสุขทุกๆ นาทีนะคะ น้องปีใหม่,”ดูเหมือนว่าอยู่กับเเม่เเอฟนั้นจะไม่ใช่เเบบนี้เลยค่า ภาพสุดท้ายทำเอาคุณพ่อหน้าเหวอกับความซนของลูกสาวเลยค่า

ขอบคุณข้อมูล: pv_bonanza

เรียบเรียงโดย:setup999

May