หมอเจี๊ยบ สุดดีใจ เจอเพื่อนเก่าสมัย ม.1 หลังเพื่อนบริจาคฉากกั้นให้แพทย์ ไว้ตรวจคนไข้ติดเชื้อ

บันเทิง

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคุณหมอที่ทุ่มเทเเรงกายเเรงใจ เพื่อรักษาโรคให้กับประชาชน สำหรับ หนุ่มเจี๊ยบ ลลนา ซึ่งก่อนหน้านี้หมอเจี๊ยบได้ออกมาเผยการทำงานของเเพทย์อย่างหนักที่ต้องรับมือกับผู้ป่วยที่ติดเชื้อโควิด-19 พร้อมทั้งยังขอร้อง ประชาชนว่าถ้าไม่ป่วยฉุกเฉินจริงๆ อย่ามาห้องฉุกเฉินเพราะทางทีมเเพทย์ต้องช่วยผู้ป่วยเคสอาการหนักก่อน

ล่าสุด หมอเจี๊ยบได้ออกมาโพสต์ข้อความสุดปลื้มใจลงอินสตาเเกรม ขณะที่ได้ไปรับฉากกั้นบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งหมอเจี๊ยบได้โพสต์ข้อความสุดดีใจว่า “ไม่คิดว่าโควิดและความใจบุญของเพื่อนจะนำพาให้เรากลับมาพบกัน555

จินกับเจี๊ยบเป็นเพื่อนสนิทกันตั้งแต่สมัยม.1 สนิทกันอยู่สองคนเพราะไม่มีใครคบ55555พูดเล่นนะ @jin_mm เพราะเราเป็นเด็กเล่นแรงกันอยู่สองคน จนเวลาผ่านไปแยกย้ายกันไปตามสถานการณ์ห่างหายกันไปเป็นสิบปีจนโควิดระบาด

และได้รับคำสั่งจากหัวหน้าหลังจากมีเฟสบุ๊คของคนๆหนึ่งประกาศบริจาคฉากกั้นเพื่อให้แพทย์ใช้ตรวจคนไข้เสี่ยงต่อโรคโควิด ให้ติดต่อขอรับฉากกั้นนี้ จังหวะแรกที่กดเฟสบุ๊คเข้าไป คำว่าอ้าวเห้ยผุดขึ้นมา จินนี้เองความรู้สึกตอนนั้นดีใจมากและภูมิใจในตัวเพื่อนสุดๆ

ที่ในสถานการณ์แบบนี้ออกมาช่วยเหลือกันและวันนี้เป็นวันที่เราได้กลับมาเจอกันอีกครั้งยิ่งรู้สึกดีใจและภูมิใจที่ได้มีเพื่อนคนนี้ โดยรวมแล้วการพูดจาการเล่นกันของเราสองคนยังเหมือนเด็กม.1คนเดิม แต่ความคิดของเพื่อนคนนี้โตและน่าชื่นชมมากฟังคำหนึ่งจากเพื่อนว่า

“สถานการณ์แบบนี้กุไม่มีทางขายของขึ้นราคาหรอก” “โครงการใหญ่ๆที่ได้เงินตอนนี้ขอพักก่อนเกณฑ์คนเอามาทำฉากกั้นช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ก่อน ทำงานฟรีกันก่อน” และที่ประทับใจไปกว่านั้นคุณแม่ของจินนั่งฝนท่อpvc เองกับมือบอกว่าต้องฝนเพราะถ้าไม่ฝนเดี๋ยวคมจะบาดถุงมือขาด

คุณแม่และจินตั้งใจทำมากจริงๆขออนุโมทนาบุญให้จินและคุณแม่พร้อมทั้งครอบครัวมีแต่ความสุขสุขภาพร่างกายแข็งแรงนะคะเจี๊ยบและเพื่อนๆจะตั้งใจดูแลผู้ป่วยให้สมกับที่คุณแม่และจินตั้งใจทำสิ่งเหล่านี้ให้พวกเราปล.รูปนี้เป็นรูปที่ถ่ายสุภาพสุดในชีวิตกะแกนะจินฮาๆๆๆ”

ขอบคุณข้อมูล: jeab_lalana

เรียบเรียงโดย:setup999

May