อาร์ต โพสต์ภาพทอดหมูแจก พร้อมแคปชั่นเด็ด หลังเจอดราม่า

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่มักจะโดนดราม่าตลอดๆค่าาา สำหรับนักแสดงหนุ่มมาดเข้มอย่าง อาร์ต พศุตม์ เพราะขนาดทำดีก็ยังโดนมอง โดนแซะตลอดว่าเป็นการทำความดีสร้างภาพ ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็งานเข้าหนักมากหลังมีเอี่ยวในดราม่าของ ดีเจพล่ากุ้ง

หลัง ดีเจพล่ากุ้ง โพสต์รูปของหญิงสาวร่างเล็กที่ยืนถ่ายกับหนุ่มตัวใหญ่สองคน ซึ่งดีเจพล่ากุ้งก็เผยแคปชั่นว่า ขอ 3 คำ และมีอาร์ตเข้ามาคอมเมนต์ว่า “แหก ถึง หู” งานนี้ทั้ง ดีเจพล่ากุ้งและอาร์ตต่างก็โดนวิจารณ์หนักมากจนต้องลบโพสต์ทิ้งไปในที่สุด

ล่าสุด หนุ่มอาร์ตก็ขอเมินดราม่าขอเดินหน้าทำความดีต่อรัวๆด้วยการทอดหมูจำนวนมากไปแจกซึ่งเจ้าตัวก็ได้มาโพสต์คลิปตอนทำพร้อมแคปชั่นว่า “อันนี้แจก ไม่ได้ขายนะจ๊ะ ช่วยคน ช่วงโควิด ขายก็ขายแจกก็กระหน่ำ เช่นกัน #ทำดีสร้างภาพ #ตำหนิให้น้อยลงมือทำให้มากขึ้นสังคมจะน่าอยู่”

งานนี้ก็ทำเอา ดีเจพล่ากุ้งเข้ามาคอมเมนต์เลยว่า  “สุดๆๆๆๆ”  ส่วนชาวเน็ตก็บอกเลยว่า ขอบคุณ แทนทุกคน เลยค่ะ นับถือน้ำใจมากเลย อยากเห็น โพสต์ดีๆ แบบนี้ เยอะๆจาก หลายๆ คน 👏👏😍😍🎉🎉 รักมากค่ะ , 👏🏻👏🏻👏🏻 คนจิตใจดี ทำอะไรก็เจริญ❤️ , 🙏ขออนุโมทนาบุญใหญ่นี้ด้วยนะคะ🙏เห็นรอยยิ้มทุกคนที่ได้รับอาหารที่เราให้แล้วสุขใจมากนะคะสาธุค่ะ🙏บุญเท่านั้นที่จะติดตามเราไปทุกภพชาติ

แหม  #ตำหนิให้น้อยลงมือทำให้มากขึ้นสังคมจะน่าอยู่ เด็ดมากเลยค่ะหนุ่มอาร์ต เอาเป็นว่าใครจะว่ายังไงก็ปล่อยเขาไปเราทำความดีของเราต่อไปเรื่อยๆแบบนี้แหละเพราะถ้าเราทำดี คิดดีสิ่งดีๆก็จะกลับเข้ามาหาเราเอง 

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่สตรองและต้องใจรักในการทำความดีมากๆเลยละค่าาาา เพราะเวลาทำทีไรมักจะโดนว่าสร้างภาพทุกที ไม่รู้เป็นอะไร ถ้าเป็นคนอื่นโดนหนักๆแบบนี้อาจจะเลิกทำความดีแล้วอยู่เฉยๆไม่ทำอะไรเลยก็ได้

ยังไงก็ขอให้ความดีที่หนุ่มอาร์ตทำ ให้เจ้าตัวมีแต่ความสุข ความเจริญและมีงานเข้ามารัวๆเลยนะคะเพราะหนุ่มคนนี้ก็แสดงละครเก่งมาก ผลงานล่าสุดอย่าง เนื้อใน เล่นร้าย ทำเอาคนดูอินจนพากันเกลียดทั่วบ้านทั่วเมืองเลย

ชมคลิป

https://www.instagram.com/p/B_WdBoEJ0N6/

ขอบคุณข้อมูล : @ art_phasut98

เรียบเรียงโดย : setup999