เอส กันตพงศ์ ใช้วิธีตัดเค้ก เฉลยเพศลูก

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ที่เพิ่งประกาศข่าวดีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวไปหมาดๆ สำหรับพระเอกหนุ่มผิวเข้ม เอส กันตพงศ์ ที่ตอนนี้ได้ขึ้นแท่นเป็นว่าที่คุณพ่อแล้ว โดยโพสต์ภาพแฟนสาวชาวเยอรมัน คริสติน่า วิงเคลอร์ พร้อมระบุว่า ” My two most precious presents.

💍🤰🏼👼🏻ของขวัญสองสิ่งที่มีค่าที่สุดสำหรับผม ❤️❤️#FatherAndHusbandToBe 😘 ” ซึ่งหนุ่มเอส ก็ได้เปิดใจว่าตอนที่ตกลงภาพขอแต่งงานกับแฟนสาว ตนวางแผนไว้เยอะมาก โดยใช้น้องหมาเป็นตัวช่วยในการขอแต่งงาน โดยเอาแหวนห้อยไว้ที่คอ

พอสาวแฟนเห็นก็อึ้ง ตนก็สวมแหวนแล้วดึงเค้ามากอดส่วนคำพูดที่ตนพูดกับสาวแฟนนั้น ผมไม่ได้รักเขาเพราะสิ่งที่เขาเป็นแต่ที่ผมรักเขาเพราะเวลาที่อยู่กับเขา ผมกลายเป็นคนที่ดีขึ้น ส่วนเรื่องที่รู้ว่าสาวแฟนตั้งท้องคือจริงๆ รู้ตั้งแต่เดือนมีนาที่ผ่านมาแล้ว

แต่ทางฝั่งตะวันตกจะถือมากเรื่องนี้ จึงไม่ได้บอก ณ ตอนนั้น ตนและแฟนสาวชอบเด็กผู้ชายมาก แต่พอจะมีลูกจริงๆจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็ได้ทั้งหมด ล่าสุด หนุ่มเอส ก็ได้ควงว่าที่ภรรยาสาว มาเฉลยเพศลูกในอินสตาแกรมส่วนตัว

โดยระบุว่า ” Baby Gender Reveal!! 😍💗👶🏻👧🏻💙มาลุ้นกันว่าจะเป็นลูกชาย หรือ ลูกสาว ครับ Lets find out if we are having a boy or a girl! 😘💗💙@thekittyway @theamazingraichu ” ซึ่งวิธีการเฉลยเพศลูกของหนุ่มเอส

นั้นไม่เหมือนใครดี โดยจะให้ว่าที่ภรรยา เป็นผู้ตัดเค้กเฉลยเพศลูก โดยตั้งกฎว่า หากเนื้อเค้กข้างในสีฟ้า นั้นได้ลูกชาย แต่ถ้าหากเค้กสีชมพู เท่ากับได้ลูกสาว และผลปราฏว่า ท้องนี้ทั้งคู่ได้ลูกสาวค่า ท่ามกลางเพื่อนๆดาราคนบันเทิง แฟนคลับแฟนละคร แห่แสดงความยินดีกันเพียบเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล:s_kantapong

เรียบเรียงโดย:setup999