ใหม่ ดาวิกา โพสต์ทวิตหลังเห็น # มิ้นต์ชาลิดา ถูกโยงเรื่อง แต้ว คบไฮโซ

บันเทิง

จากกรณีของนางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ที่หลังจากประกาศเลิกแฟนหนุ่ม ต้น อาชว์ ไหลสกุล ที่คบกันมานานกว่า 14 ปี ได้ลดสถานะจากคนรักเหลือแค่เพื่อนที่ดีต่อกัน จากนั้นก็มีกระแสข่าวลือออกมามากมายอย่างก่อนหน้านี้ มี 3 ไฮโซหนุ่มคนดังตามจีบ

สาวแต้วอยู่ซึ่งงานนี้ก็ทำให้ใครหลายๆคนต่างก็พากันคาดเดาต่างๆนานาเลยทีเดียว แต่หวยก็ไม่ตกลงที่ใครสักคนใน 3 ไฮโซหนุ่ม หลังจากนั้นก็กลายเป็นประเด็นร้อนฉ่าขึ้นมาอีก เมื่อพิธีกรฝีปากกล้าอย่าง มดดำ คชาภา ได้เปิดประเด็นชี้เป้าไฮโซหนุ่มคนที่กำลังคบหาดูใจกับสาวแต้วอยู่

โดยมดดำได้หลุดปากพูดออกมาว่า ไฮโซที่ตอนนี้เป็นแฟนกับสาวแต้ว แต่เคยเป็นแฟนเก่านักแสดงสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา ที่อายุน้อยกว่า ตอนนี้เป็นแฟนกับสาวแต้ว ซึ่งงานนี้ก็ทำให้ชาวเน็ตต่างก็พากันวิพากษ์วิจารณ์สาวแต้วกันสนั่นเลยทีเดียว

แถมก็ยังทำให้เพื่อนๆร่วมแก๊งเฟอร์บี้ต้องโดนวิจารณ์ไปด้วยในทำนองที่ว่า เป็นแก๊งนางเอกที่คบแต่ไฮโซเกือบทั้งแก๊งบางคนก็ว่าด้วยคำที่หยาบคายมากๆ แต่ที่ดูเหมือนว่าจะหนักสุดก็คงหนีไม่พ้น มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง

เนื่องจากเจ้าตัวกำลังคบหาอยู่กับไฮโซหนุ่ม ภูผา เตชะณรงค์ ซึ่งแม้ทั้งคู่ได้คบหากันมานานหลายปีแล้วก็ตาม ก่อนที่จะมีแก๊งเฟอร์บี้ก็ยังโดนแซะไปด้วย จนเกิดเป็นแฮชแท็ก #มิ้นชาลิดา ในทวิตเตอร์อีกครั้ง ล่าสุดทำเพื่อนซี้อย่าง ใหม่ ดาวิกา

ก็ได้ออกมาทวิตข้อความถึง สาวมิ้นต์ เมื่อมีแฮชแท็กดังกล่าวพูดถึงเพื่อนจนเป็นกระแส โดยสาวใหม่ได้โพสต์ว่า ” เห็นแท็กนี้แล้วดีใจ #มิ้นต์ชาลิดา คุณมิ้นเค้าน่าร๊ากจริงๆ@Miint_chalida ” และหลังจากที่สาวใหม่ได้โพสต์ไปแฟนๆที่เห็นข้อความในทวิตของสาวใหม่ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์รู้สึกดีไปด้วยที่สาวใหม่ยืนอยู่เคียงข้างสาวมิ้นต์ตลอด

เรียกได้ว่าเป็นเพื่อนที่ดีมากๆน่าชื่นชมทั้งคู่เลยจริงๆนะเนี่ย เพื่อนแท้เขาจะปกป้องกันในเวลาที่เกิดปัญหามากมายในช่วงนี้ ยังไงก็ขอให้สาวมิ้นต์สู้ๆนะคะเป็นกำลังใจทุกคนที่เกี่ยวข้องด้วยน้า

ขอบคุณข้อมูล:mint_chalida , davikah , DavikaH

เรียบเรียงโดย:setup999