เเพทริเซีย-โน๊ต ควงคู่เข้าฟิตเนสออกกำลังกาย มุ้งมิ้งสุดๆ

บันเทิง

เรียกว่าเป็นคู่ที่กว่าจะฝ่าฟันอุปสรรคในความรักมาได้ ก็ต้องพบเจอกับข่าวเมาท์มอยหนาหูมาตลอด สำหรับสาวเเพทริเซีย ธัญชนก เเละหวานใจหนุ่มโน๊ต วิเศษ ที่ตั้งเเต่ทั้งคู่เปิดตัวว่าคบกัน ทำให้หลายคนต่างจับตามองในความสัมพันธ์ของคู่นี้กันเพียบ เเละถึงเเม้ว่าสาวเเพทริเซียนั้นจะไม่ค่อยลงภาพคู่เเบบสวีทหวานออกมาให้เห็น เเต่บอกเลยว่าความรักของคู่นี้ก็ยังหวานไม่เปลี่ยนค่า

ซึ่งหลังจากการเเพร่ระบาดของเชื้อไวรัส ทำให้เหล่าดาราหลายคนต่างเก็บตัวอยู่ในบ้าน เพื่อหลีกเลี่ยงการสัมผัสเชื้อ รวมถึงสาวเเพทริเซียก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ขอเก็บตัวอยู่บ้านเงียบๆอยู่กับครอบครัว พร้อมทั้งเผยภาพช่วงเก็บตัว ให้เหล่าเเฟนคลับได้หายคิดถึงกันด้วย

ล่าสุด ก็มีโมเมนต์ฟินๆ ให้เราได้เห็นกันเเล้วค่า เมื่อหนุ่มโน๊ต เเละสาวเเพทริเซียนั้นได้ไปออกกำลังกายเข้าฟิตเนสด้วยกัน โดยสาวเเพทริเซีย ได้โพสต์ภาพในไอจีสตอรี่ เกิดเป็นภาพสุดมุ้งมิ้งเกิดขึ้น เเหม่ๆภาพคู่ของคู่นี้เนี้ยหาดูได้ยากจริงๆค่า

เเต่พอมาเป็นช่วงเก็บตัวด้วย ทำให้ทั้งคู่เลยไม่ค่อยได้เจอกัน พอมาเจอกันคราวนี้ สาวเเพทริเซียก็ขอลงภาพคู่อัปเดตความหวานกันหน่อย ถึงเเม้ว่าครั้งนี้จะเป็นเพียงภาพที่ลงผ่านทางไอจีสตอรี่ เเต่ก็เเฝงความหวานไม่น้อยเหมือนกัน

เเบบนี้เมื่อไหร่สาวเเพทริเซียเเละหนุ่มโน๊ต จะยอมปล่อยภาพให้เหล่าเเฟนคลับได้เห็นกันเเบบเต็มๆตาสักทีเหมือนคู่อื่นเขาบ้าง เหล่าเเฟนๆก็อย่าเพิ่งถอดใจกันไปก่อน รอชมภาพเต็มๆตาของสาวเเพทริเซียกันต่อไปค่า

ยิ่งนับวันความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นเริ่มที่จะชัดเจนกันมากขึ้นเรื่อยๆ ถึงจะหวานกันไม่บ่อย เเต่ก็หวานไม่เปลี่ยนเลยจริงๆ  เเค่รอยยิ้มของทั้งคู่ก็การันตีได้เเล้วว่าทั้งคู่นั้นเเฮปปี้กับการได้เจอกันครั้งนี้มากๆ

เเหม่ๆ เห็นเเล้วก็เเอบอิจฉาสาวเเพทริเซียเลยค่า มีหวานใจมาออกกำลังกายเป็นเพื่อนด้วย คงจะฟินไม่น้อยเลย นานๆจะได้มาออกกำลังกายด้วยกันสักที สาวเเพทริเซียก็ขอเเชะภาพคู่อวดความน่ารักให้เเฟนๆได้เห็นกันหน่อยค่า

ขอบคุณข้อมูล:patriciagood

เรียบเรียงโดย:setup999

May