ชมพู่-น็อต สวีทหวานใส่ชุดคู่

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลยค่ะ สำหรับครอบครัวของซุปตาร์ตัวแม่แถวหน้าของวงการบันเทิงอย่าง ชมพู่ อารยา และสามีหนุ่มหล่อนักธุรกิจหมื่นล้าน น็อต วิศรุต

ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องสายฟ้า-พายุ ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยค่ะ

และก่อนหน้านี้แม่ชมและพ่อน็อตได้ออกมาประกาศข่าวดี ว่าตอนนี้แม่ชมกำลังตั้งท้องทายาทคนที่สามอยู่ หลังจากรอคอยมานาน แถมยังได้ลูกสาวสมใจอีกด้วย

ซึ่งไม่นานมานี้ทั้งคู่ได้แท็กทีมครอบครัวใหญ่ไปเที่ยวฟินแลนด์สัมผัสความหนาวแบบอากาศติดลบและตะลุยหิมะกับการเล่นสกี แถมยังมีโมเมนต์ต่างๆออกมาให้แฟนๆ ได้เห็น รวมถึงภาพของ แม่ชม กับแฟชั่นสุดปัง

ล่าสุด แม่ชมพู่ โพสต์รูปพ่อน็อต ลงอินสตาแกรม ทั้งคู่ยืนอยู่ท่ามกลางหิมะ และใส่คอสตูมเสื้อผ้าเหมือนๆ กัน ถึงจะไม่ได้หวานอะไรมากมาย แต่ใครเห็นก็ต้องบอกว่า

เป็นคู่ที่น่ารักมากๆ มีภาพคู่มาให้เห็นเรื่อยๆ เหมือนกัน แถมเดี๋ยวนี้พ่อน็อตก็แต่งตัวจัดสายแฟชั่นเหมือนแม่ชมไปแล้ว โดยแม่ชมได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“Wow wow wow ❤️❤️❤️❤️” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลาย พี่พายุ พี่สายฟ้าาา 🥰🥰😝😝

พี่สายพี่พา❤️ , พี่สาย กับ พี่ยุ เวอชั่นโคแล้ว ❤️❤️ , เมื่อคืนฝันถึงแม่ชมกับคุณพ่อเฉยเลยค่ะ ไปช่วยดูแลเสื้อผ้างานแฟชั่นวีค 555555 😂 , พายุ สายฟ้า🥰💘

พายุ กับ สายฟ้า , พายุ และสายฟ้า แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าภาพนี้ของแม่ชมพ่อน็อต เหมือนน้องสายฟ้า-พายุ เวอร์ชั่นตอนโตแล้วจริงๆ ถอดแบบกันมาจริงๆ บ้านนี้

ขอบคุณข้อมูล:chomismaterialgirl