ปฏิกิริยา น้องดีเเลน เมื่อแม่ลิเดีย ชวนกินหนอนดักเเด้ครั้งเเรก (คลิป)

บันเทิง

กลายเป็นขวัญใจของเหล่าพี่ๆเเฟนคลับไปเเล้วค่า สำหรับ น้องดีเเลน เเละน้องเดมี่ ลูกของดาราสาวลิเดีย เเละเเมทธิว ซึ่งนับตั้งเเต่กลับมาอยู่กันพร้อมหน้า ทั้งคู่ก็มักจะออกมาเผยโมเมนต์อบอุ่นของครอบครัวให้เห็นก่อนบ่อยยิ่งขึ้น พร้อมทั้งยังอัปเดตพัฒนาการของลูกๆ ที่ฉลาดสมวัย จนทำเอาสมาชิกในครอบครัวต่างเอ็นดูในความน่ารักของเด็กๆจนถอนตัวไม่ขึ้น

เเละน้องดีเเลน ยังดูเเลน้องสาวเป็นอย่างดี เป็นทั้งเพื่อนเล่นเเละพี่เลี้ยงให้กับน้องเดมี่ในเวลาที่พ่อเเม่ ไม่อยู่ เเถมยังคอยป้อนนมน้อง เเละพาน้องเข้านอนอีกด้วย ดูเเลน้องสาวดี จนสาวลิเดียนั้นต่างเป็นปลื้มกับความน่าเอ็นดูของลูกชายไปเเล้ว

ล่าสุด สาวลิเดียได้ออกมาโพสต์คลิป น้องดีเเลน พร้อมลงเเคปชั่นว่า ” OMGGGGG 😳😱 โอ้มายก๊อด!! พี่ดีทำตัวไม่ถูก! @dylandeane_official 🐛🐛🐛”ซึ่งเป็นภาพที่ทั้งขำเเละสงสารน้องดีเเลนมากๆ เมื่อสาวลิเดียได้ลองชวนน้องดีเเลนชิมหนอนดักเเด้ครั้งเเรก

โดยเริ่มจากให้ป้าน้อยนั้น ทานโชว์ให้ดูก่อน เเต่งานนี้น้องดีเเลนเห็นเเล้ว ก็ถึงกับส่ายหัว ทำหน้าหยี๋ใส่ เเถมยังร้องลั่นว่า ไม่เอาๆ ก่อนจะรีบวิ่งหนีสาวลิเดียไปทันที ช่วงเเรกๆ ก็ดูเหมือนว่าจะยังไม่กล้าสักเท่าไหร่ เเต่เมื่อสาวลิเดียให้ลอง น้องดีเเลนก็ไม่กล้าชิมเลยค่า

งานนี้ทำเอาเหล่า พี่ ป้า น้า อา ในวงการบันเทิง ถึงกับเอ็นดูน้องดีเเลนไปตามๆกัน พร้อมทั้งชาวเน็ตยังเข้ามาคอมเมนต์ในความน่ารักของน้องดีเเลนว่า ” นานๆจะได้ยินพี่ดีพูดภาษาไทย 555 น่าร๊ากกก,🤣🤣อร่อยนะ🤣🤣🤣ไม่เอารึลูก”

เเหม่ ทั้งๆที่สาวลิเดียบอกว่าอร่อยเเท้ๆ เเต่เห็นหน้าตาของหนอนดักเเด้เเล้ว น้องดีเเลนก็ถึงกับไม่กล้าเชื่อสาวลิเดียเลยค่า  ถ้าเป็นเมนูอื่น ที่หน้าตาน่าทานมากกว่านี้ น้องดีเเลนก็อาจจะลองชิมก็เป็นได้ เเต่เจอหน้าตาของหนอนดักเเด้เเล้ว ก็ถึงกับหน้าเจื่อนไปเลย

เเต่เมนูนี้สาวลิเดียคอนเฟิร์มว่าอร่อยมากๆ เเถมยังทานกับป้าน้อยอย่างเอร็ดอร่อย เเต่ถ้าใครที่ยังไม่เคยลองเมนูนี้ ถ้าได้ลองชิมเเล้วอาจจะติดใจเหมือนกับสาวลิเดียก็ได้ ที่ดูเเล้วจะฟินกว่าป้าน้อยซะอีก (มีคลิป)

ชมคลิป

https://www.instagram.com/p/CBFGSqFhHbx/

ขอบคุณข้อมูล: lydiasarunrat

เรียบเรียงโดย:setup999

May