หมอโอ๊ค อวดลายมือ น้องอลิน แฟนคลับแห่ชม 5 ขวบ แต่เขียนสวยมาก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวของคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ สำหรับครอบครัวของ หมอโอ๊ค สมิทธิ์ และสาว โอปอล์ ปาณิสรา ซึ่งหลังจากทั้งคู่นั้นได้จูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์และใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมานานหลายปี

ตอนนี้ทั้งคู่นั้นก็ได้มีทายาทด้วยกันแล้วอย่าง น้องอลิน-น้องอลัน ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยทีเดียว จนกลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว ด้วยความที่เป็นเด็กช่างพูด ช่างคุย น่ารัก และทะเล้น จนให้แฟน ๆอดที่จะตกหลุมรักไม่ได้เลย

แต่ละครั้งที่พ่อโอ๊คและแม่โอปอล์ได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักของลูกๆ ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากเหล่าบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาา ซึ่งช่วงนี้ไวรัสโควิด-19 กำลังระบาด ส่งผลให้พ่อโอ๊คและแม่โอปอล์ต้องกักตัวอยู่บ้าน

เพื่อความปลอดภัยของตัวเองและคนอื่น แถมยังเป็นการทำตามนโยบายของรัฐบาล จึงทำให้มีเวลาว่างอยู่กับลูกๆ มากขึ้นกว่าเดิม แถมยังหากิจกรรมต่างๆ มาให้ลูกได้ทำ เพราะช่วงนี้น้องอลินน้องอลันไม่ได้ไปโรงเรียนหลายเดือนแล้ว

ล่าสุด พ่อโอ๊คได้สวมบทเป็นคุณครูชั่วคราวคอยสอนวิชาขั้นพื้นฐานต่างๆ ให้กับลูกๆ ไปก่อน แถมงานนี้ยังไม่พลาดที่จะเผยโมเมนต์น่ารักๆ มาให้แฟนๆ ได้ติดตามชม โดยได้เผยภาพของลูกสาวคนโตอย่างน้องอลินที่กำลังคัดลายมือ ก-ฮ

ลงบนกระดาษด้วยความตั้งอกตั้งใจ จากนั้นก็เผยให้เห็นลายมือของหนูน้อยแบบชัดๆ งานนี้เลยทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับเข้ามากดหัวใจให้น้องอลินกันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมเป็นเสียงเดียวกันว่า น้องอลินอายุเพียง 5 ขวบกว่าๆ

แต่ลายมือนั้นสวยมากจริงๆ แหม่ๆ เรียกได้ว่านอกจากจะน่ารักน่าเอ็นดูแล้วความสามารถนั้นยังรอบด้านอีกด้วย ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ชอบเรียนรู้อยู่ตลอดเวลา แถมพ่อและแม่มักจะหากิจกรรมต่างให้ลูกๆ ได้ทำและเรียนรู้อยู่เป็นประจำค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:oak_smith

เรียบเรียงโดย:setup999