ย้อนเส้นทางรัก โทนี่-แก้ว ก่อนเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

บันเทิง

เซอร์ไพรส์หนักมากหลังจากที่คู่รักสุดแนว โทนี่ รากแก่น ได้ออกมาโพสต์ภาพสวมแหวนของแฟนสาว แก้ว จริญญา แต่งงาน ท่ามกลางความยินดีและดีใจของทั้งสองครอบครัว เมื่อวันที่ 14 มิ.ย. 63 ที่ผ่านมา งานนี้ฝ่ายหญิงดีใจกันกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว และวันนี้ทางเราก็จะมาย้อนเส้นทางความรักของทั้งคู่กัน ก่อนที่จะมีภาพสวมแหวนของแต่งงานในวันนี้

– จุดเริ่มต้นของความรัก เมื่อปลายปี 2561 โทนี่ ลงรูปคู่ แก้ว ครั้งแรก แฟนคลับเชียร์ให้คบกัน หลายคนสงสัย หรือคบกันแล้ว ?

-31 ม.ค. 2562 โทนี่ ลงรูป แก้ว รัวๆ พร้อมแคปชั่น “เจอเธอออนเอ็มเมื่อไหร่ เราควรจะแช็ตเลยมั้ยรึต้องแกล้งๆออฟไลน์ ตือตือ ตึ๊ง” เหมือนเป็นสัญญานของความรักครั้งใหม่

-14 ก.พ. 2562 วันวาเลนไทน์หวาน โทนี่ โพสต์ไอจี แก้ว ถือดอกไม้หลากสี พร้อมแคปชั่น ประกาศสถานะชัดเจน ” Sorry bot no more friend zone here(เสียใจด้วยนะที่ตรงนี้ไม่ได้เป็นแค่เพื่อนอีกแล้ว) ” แก้วก็ไม่น้อยหน้าลงรูป โทนี่ ถือดอกไม้ช่อเดียวกัน ระบุว่า “พี่เค้าไม่อยากเป็นเพื่อนแล้ว #nomorefriendzone ” เรียกว่าเป็นการเปิดตัวอย่างชัดเจน

-23 ก.พ. 2562 โทนี่ ควง แก้ว ไปถ่ายรูปแนวสตรีทที่ เยาวราช โดยลงรูปหวานใจร่วม 7 รูป

-25 ก.พ.2562 โพสต์รูปพร้อมข้อความดีต่อใจอีกครั้ง “เคยอยากเดินคนเดียวไปเรื่อยๆ แต่ตอนนี้ไม่แล้ว”

-28 ก.พ. 2562 โทนี่ลงรูปคู่ แก้ว อีกครั้ง พร้อมแคปชั่น “เกิดขึ้น ตั้งอยู่ ตลอดไป” หวานต่อเนื่องจากไทย ไปไกลถึงต่างแดน

-2 มี.ค. 2562 โทนี่-แก้ว จัดทริปเที่ยวต่างประเทศด้วยกันอีก เริ่มจากประเทศญี่ปุ่นสัมผัสหิมะและชมภูเขาไฟฟูจิ ก็มีกิจกรรมที่ทำด้วยกันอยู่บ่อยๆ ทั้งออกกำลังกาย ทริปเที่ยวในประเทศอย่างเกาะสมุย ชวนกันไปถ่ายรูปตามสถานที่สุดชิค

-9 เม.ย. 2562 โทนี่-แก้ว ควงกันไปสัมผัสวิถีชีวิต และชมสถาปัตยกรรมบ้านเมืองของประเทศโมร็อกโกครั้งนี้ใช้เวลายาวนาน 20 กว่าวันจากนั้น แก้ว โพสต์ผ่านไอจี ของคุณ โทนี่ ที่คอยซัพพอร์ต ร่วมทุกข์ ร่วมสุข

-5 ต.ค. 2562 โทนี่-แก้วควงกันท่องเที่ยวอีกครั้ง จัดทริปใหญ่ไป ไอซ์แลนด์ หลายคนลุ้นเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานแต่ตอนนั้นยังไร้วี่แวว

-กลางดึกคืนวันที่ 14 มิ.ย. 2563 โทนี่ จัดเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ของ แก้ว แต่งงานต่อหน้าครอบครัวทั้ง 2 ฝ่าย แก้ว น้ำตารินพร้อมพยักหน้ารับ ก่อน โทนี่ จะเซอร์ไพรส์ทุกคนด้วยการลงภาพสวมแหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายแท็กหา แก้ว พร้อมกับแคปชั่น ” She said yes!”

พร้อมกับลงอีกภาพพร้อมแคปชั่นว่า “ก็บอกแล้วว่าอยากเดินทางด้วยกันตลาดไป”

ขณะที่ แก้ว ลงภาพโมเมนต์หวาน พร้อมหน้าครอบครัวใส่แคปชั่นว่า “ความรัก ความอบอุ่น ความสุข ความมั่นคง ความสงบสุข ขอบคุณนะคะ #kaewtoniyesido” เส้นทางรัก โทนี่-แก้ว 1 ปี 6 เดือน ผ่านร้อน ผ่านหนาว มาทุกฤดูจากนี้ทั้งคู่ พร้อมจะจับมือกันเดินตลอดไป

ขอบคุณข้อมูล:tonirakkaen , kaewjarin , NineEntertain

เรียบเรียงโดย:setup999