อ.ชัญญา ไพ่จิตสัมผัส เปิดไพ่ทำนายชีวิต ลุงพล

ข่าวทั่วไป

เรียกว่ากลายเป็นที่โด่งดังกันไปเเล้วค่า สำหรับลุงพล เเละป้าเเต๋น หลังจากที่การเสียชีวิตของน้องชมพู่ เเห่งบ้านกกกอก ยังคงเป็นเรื่องราวปริศนา ที่ยังหาทางพิสูจน์ไม่ได้ว่าใครเป็นคนลงมือทำให้น้องชมพู่นั้นเสียชีวิต ซึ่งเมื่อเวลาผ่านไป ทุกอย่างกลับกลายเป็นเรื่องราววาไรตี้ของลุงพลไปเเล้ว

จนทำให้นักร้องลูกทุ่งชื่อดังอย่าง จินตหรา พูนลาภ ได้พาลุงพลไปร้องเพลง เต่างอย จนได้รับเสียงตอบรับจากเเฟนคลับกันอย่างล้นหลาม พร้อมทั้งลุงพลยังไม่คิดด้วยว่าชีวิตจะเดินทางมาถึงจุดนี้ได้ เเละขอบคุณเเฟนคลับทุกคนที่ให้กำลังใจเสมอมา

ล่าสุด อ.ชัญญา ไพ่จิตสัมผัส ได้รับเกียรติเปิดไพ่ดูดวงให้กับลุงพล โดยอาจารย์ได้เริ่มดูโหงวเฮ้งบนใบหน้าให้กับลุงพลก่อน โดยอาจารย์ได้เผยว่า ลุงพลมีหน้าผากสี่เหลี่ยม เป็นคนเฉลียวฉลาด คิ้วเข้มเป็นคนอารมณ์เข้มข้นรุนเเรง เส้นขนบริเวณเเก้ม เป็นคนที่เจริญหน้าที่การงาน เเละอายุ ซึ่งจากนั้นลุงพลยังได้ถามอ.ชัญญา ถึงเรื่องอนาคตว่าตนจะต้องเจออะไรบ้าง ในชีวิตข้างหน้า ซึ่งอาจารย์ก็ได้ให้ลุงพลเลือกไพ่เเต่ะละใบ

พร้อมทั้งอ.ชัญญา ยังได้บอกความหมายของไพ่เเต่ละใบที่ลุงพลหยิบออกมาด้วยว่า ” ช่วงนี้มีเกณฑ์เฉลิมฉลองจากชื่อเสียงเเละความสำเร็จ มีความสุข เเต่ลึกๆ ในใจยังว้าวุ่น วุ่นวายสับสน จากไพ่กาน้ำร้อนที่หยิบได้ การควบคุม คอนโทรลบางอย่างยังคาราคาซัง ไม่รู้ว่าจะไปซ้าย หรือขวา เอกสารสัญญา คดีความยังมี เป็นคนสันโดษชอบทำอะไรเเบบปลีกวิเวก มีเกณฑ์พลิกผันกลับตาลปัตร หรือคิดจะบวชไม่ได้บวช หรือคิดจะไม่บวชอาจจะต้องบวช มีเกณฑ์ให้ทำบุญทำกุศล

ส่วนไพ่เเบ่งชิ้นเค้ก มีการจัดสรรปันส่วนบางอย่าง มีผู้ใหญ่คอยดูคอยมอง มีเด็กเเละวิญญาณตาม ขณะที่ไพ่มือล็อกกุญเเจ มีความหมายว่า ยังคงมีความสับสนวุ่นวายอยู่นั้นเอง ” ซึ่งเรื่องนี้ก็ขึ้นอยู่ที่ความเชื่อ เเละวิจารณญาณของเเต่ละคนด้วยค่า

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล: AMARIN TVHD

เรียบเรียงโดย:setup999

May