มิ้ง โป๊ะแตก เปลี่ยนลุคใหม่ แฟนๆแห่คอมเมนต์ชมเพียบ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ก่อนหน้านี้เธอนั้นโด่งดังเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ ซึ่งเชื่อว่าใครหลายๆ คนคงรู้จักเธอดีอย่างแน่นอน สำหรับสาว มิ้ง ศวภัทร หรือ มิ้ง โป๊ะแตก อดีตแฟนสาวของนักแสดงหนุ่มหล่ออย่าง กัปตัน ชลธาร

ซึ่งก่อนหน้านี้ต้องบอกเลยว่าเป็นกระแสที่ร้อนแรงมากๆ เลยทีเดียว เพราะหลังจากที่ทั้งคู่นั้นได้จบความสัมพันธ์กัน ทางอดีตแฟนสาวอย่างมิ้ง ก็ได้ออกมายอมรับถึงเรื่องที่โกหกว่าท้องนั่นเอง ซึ่งหนุ่มกัปตันเองก็ไม่ได้โกรธอะไร เพราะเข้าใจ

ว่าที่มิ้งทำไปก็เพราะว่ารักตัวเองซึ่งปัจจุบันทั้งคู่นั้นต่างใช้ชีวิตของใครของมัน และยังคงอัปเดตชีวิตของตัวเองลงในไอจีให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ แถมดูเหมือนว่าสาวมิ้งนั้นจะสวยขึ้นจากเมื่อก่อนมาก เพราะเจ้าตัวนั้นได้บินไปเกาหลี เพื่อไปให้หมออัปหน้าให้ใหม่

ล่าสุด สาวมิ้งก็ได้ออกมาโพสต์รูปของตัวเองลงในไอจีส่วนตัว หลังจากที่ไปอัปหน้ามาใหม่ จากประเทศเกาหลี ซึ่งตอนนี้หน้าของเธอนั้นเข้าที่เรียบร้อยแล้ว ต้องบอกเลยว่าสาวมิ้งนั้นดูสวยขึ้นกว่าเดิมมาก โดยเฉพาะภาพล่าสุด

ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ เลยทีเดียว แถมยังเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวมิ้งกันอย่างไม่ขาดปากว่า บาร์บี้มาก , ปัง , เกาหลีมากกกก 😍😍 , ลุคนี้เกามากพี่มิ้ง สวยที่สุดเลยค่ะ😍💕 , เกา มากก , สวยเด้อออ , โคเรียลจริง

แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าสาวมิ้งนั้นสวยเหมือนบาร์บี้เลยนะคะ เรียกได้ว่ายิ่งนานวันยิ่งทวีคูณความสวยขึ้นเรื่อยๆ จริงๆ สมกับสุภาษิตที่เขาบอกเอาไว้ว่า เป็นยผู้หญิงอย่าหยุดสวยเลยค่ะ งานนี้คงทำเอาหนุ่มนั้นใจละลายไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล:mmynks

เรียบเรียงโดย:setup999