เจนนี่ ได้หมดฯ เผยแชทแม่สามี ชีวิตดีจนน่าอิจฉา

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าทำเอาแฟนๆ เซอร์ไพรส์มากๆ เลยค่ะ เมื่อนักร้องสาวสวยมากความสามารถอย่าง เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ เจ้าของค่ายเพลงชื่อดัง ได้หมดถ้าสดชื่น และแฟนหนุ่มหล่อ ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว ได้ออกมาประกาศข่าวดี

ว่าตอนนี้สาวเจนนี่กำลังตั้งท้องลูกคนแรกอยู่ หลังจากนั้นหนุ่มยิวก็ทำเอาแฟนๆ เซอร์ไพรส์รอบสอง เมื่อเจ้าตัวได้พาเจนนี่และครอบครัวไปฉลองต้อนรับลูกคนแรก

แต่ที่พิเศษไปกว่านั้นคือหนุ่มยิวได้คุกเข่าขอเจนนี่แต่งงานกลางทะเล โดยเจนนี่ได้ออกมาเผยโมเมนต์สุดประทับใจ พร้อมกับเผยความในใจเอาไว้ว่า “งื้ออออ ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก

หลอกพามาขอแต่งงานกลางทะเลไม่พอ แถมแกล้งทำแหวนหล่นน้ำอีก ทั้งเซอร์ไพรส์ทั้งตกใจเลย ขอบคุณนะคะ ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่ทำให้เค้านะคะ เค้าไม่ต้องการอะไรไปมากกว่าคำว่าครอบครัวที่อบอุ่นและสมบูรณ์แบบ

ต่อไปนี้เราสองคนกำลังจะมีเจ้าตัวน้อยแล้ว เราจะเป็นครอบครัวที่น่ารัก และจะตั้งใจดูแลเลี้ยงลูกของเราให้ดีที่สุดนะคะ เค้าก็จะทำหน้าที่ภรรยา และ แม่ของลูกให้ดีที่สุดเช่นกัน รักนะคะ 💕”

หลังจากนั้นก็ได้ออกมาเผยฤกษ์แต่งงานในวันที่ 11 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้ พร้อมกับได้ออกมาปล่อยภาพพรีเวดดิ้งออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นกันบ้างแล้วค่าาาา

ล่าสุด สาวเจนนี่ ก็ได้ถือโอกาสใช้พื้นที่บนไอจีสตอรี่ แบ่งปันโมเมนต์ความสุข ด้วยการนำเอาภาพข้อความบทสนทนาระหว่างเธอและคุณแม่ของสามี

มาโพสต์ให้แฟนๆ ได้อ่าน โดยเนื้อหาในการพูดคุยของทั้งคู่นั้นเป็นการถามไถ่สารทุกข์สุกดิบเกี่ยวกับอาการแพ้ท้อง และการดูแลสุขภาพระหว่างตั้งครรภ์

ซึ่งเอ้อล้นไปด้วยความน่ารักความเป็นห่วงเป็นใยอย่างที่สุด อีกทั้งเจนนี่ ก็ยังได้แนบแคปชั่นข้อความพูดถึงแม่สามีของเธอเอาไว้ว่า “ขอบคุณคูมย่าของหลาน ถามไถ่เป็นห่วงตลอดเลย”

ขอบคุณข้อมูล:janey_suwannaket