ทนายนิด้า ตอบแล้วทำไม แมท ถึงฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด 1 ล้าน

ข่าว

ทนายนิด้า ตอบแล้ว.. จากกรณีที่นางเอกสาวสุดมั่น แมท ภีรนีย์ คงไทย ฟ้องร้องชาวเน็ตที่เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์เธอด้วยถ้อยคำหยาบคาย งานนี้เธอเอาจริงเรียกค่าเสียหายคนละ 1 ล้านบาท โดยก่อนหน้านี้ ทนายนิด้า ทนายผู้ดำเนินคดีในสาวแมท

ได้ออกมาเผยว่า” #ปูพรมล็อตแรก #หมิ่นประมาทดารา ………มิส สน.ผลัด 1ทำคดีว่าเหนื่อยแล้ว มานั่งตอบอินบ็อกซ์เหนื่อยกว่า ถามกันจัง ถามทุกวัน พี่คะๆ มีชื่อหนูไหม หนูถูกฟ้องไหม นี่ล็อตที่ 1 ดูเอาค่ะ จังหวัดไหนบ้าง

ตีตั๋วเดินทางล่วงหน้าค่ะจะได้ราคาดี และถ้าบอกว่านี่คือการขู่ก็ถือว่าขู่ค่ะ อย่าหาทำ#ทนายนิด้า #ทนายหญิงสายลุย #หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ” ล่าสุด ทนายนิด้า ก็ได้อัปเดตความคืบหน้าของคดีดังกล่าวว่าตอนนี้ถึงไหนแล้ว

ตอนนี้เอกสารทุกอย่างเตรียมหมดแล้ว แต่เพื่อเอาฤกษ์เอาชัย ก็จะยื่นฟ้องศาล 10 เคสแรก 1 ต.ค. นี้ และพาสที่ 2 วันที่ 19 ต.ค. จะมีศาลนัดไต่สวนมูลฟ้องครั้งแรก ซึ่งในวันนั้น แมท ก็ต้องไปด้วย หากคดีนี้ไม่มีการเจรจาไกล่เกลี่ย

คดีนี้ก็สามารถจบได้ใช้เวลาประมาณ 8-9 เดือนต่อเคส ยื่นฟ้อง 2 ข้อหา คือ หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และการดูหมิ่น ส่วนในเรื่องของการเรียกร้องค่าเสียหาย ทางทนายเรียกในส่วนทางแพ่ง เพื่อความเสียหายต่อชื่อเสียง การทำมาหาได้

ซึ่งตัวเลข 7 หลัก คนอาจจะตกใจ แต่ทนายนิด้าว่าไม่ได้สูงเกินไป แต่ก็ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศาลว่าจะเห็นด้วยหรือไม่ ต้องรอคำพิพากษืต่อไป ซึ่งทางแมทเองก็บอกจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ใครที่โดนเรียกก็เตรียมตัวกันไว้ให้ดีนะคะงานนี้สาวแมทเอาจริงแล้วค่าา

ขอบคุณข้อมูล:mattperanee , ทนายนิด้า , twentyfour news

เรียบเรียกโดย:setup999