แอฟ ทักษอร สารภาพ 8 ปีที่หายไป

บันเทิง

ทำแฟนๆดีใจหนักมาก หลังนางเอกสาวคุณแม่ลูกหนึ่ง แอฟ ทักษอร ได้ตัดสินใจรับเล่นละครในรอบ 8 ปี โดยได้ประเดิมเรื่องแรกอย่าง “ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ” ประกบคู่กับพระเอกรุ่นน้อง ต่อ ธนภพ ออนแอร์กับทางช่องวัน 31 และเมื่อวันที่ 30 ก.ย. 63 ที่ผานมา ละครขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ

เริ่มตอนแรกก็กวาดเรตติ้งไปไม่น้อยเลยทีเดียว 2.0 ถือว่าเป็นการเปิดตัวที่ดีมากๆเลยทีเดียว ซึ่ง สาวแอฟ ก็ได้ออกมาโพสต์สารภาพความในใจ 8 ปีที่หายไปจากการแสดงละคร โดยเธอโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” 8ปีที่หายไป สารภาพว่าบางทีก็ไม่มั่นใจ

ว่าจะกลับมายืนในฐานะนักแสดงเต็มตัวได้เหมือนเดิมไหม แต่จากกระแสการตอบรับ ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ ep.1 เมื่อคืนนี้ ทำให้แอฟมีความสุขมากที่ได้กลับมาสร้างความสุขให้คนดูอีกครั้ง ที่สำคัญคนดูยังต้อนรับ ไม่ได้รู้สึกแบบนี้นานแล้วค่ะ อารมณ์ลุ้นละครออน

วันแรกสมัยเด็กๆแอฟขอขอบคุณสำหรับการต้อนรับอย่างอบอุ่น ขอบคุณที่สุดค่ะ แอฟและทีมงานมีกำลังใจลุยถ่ายทำกันต่อไป ฝากขอให้ติดตามกันไปตลอดนะคะ 😊🙏🏻❤️ #ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ ” ซึ่งมีแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันเพียบหลังได้ชมตอนแรกของละครเท่ห์มากค่ะ

กัปตัน ทางนี้ หาแว่นทรง กัปตันอรรพีทันทีเลยค่ะแม่ 💚💚💚 , ❤️❤️❤️เท่มาก มีความเหมือนตัวจริงด้วยนะคะ เคยดูรายการอะไรสักอย่าง พี่แอฟบอกว่า คำว่าโคตร ก็หยาบแล้ว มีในละครด้วยตอนที่ลูกชมว่าแม่โคตรเท่ แม่เลยตอบว่า

เท่อย่างเดียวก็พอ ไม่ต้องถึงกับโคตรหรอก คือแบบ นี่มันพี่แอฟนินาา , ไม่ดูละครมานาน แต่ได้ดูขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ ไม่ผิดหวังเลยคะ กัปตันอรรพี❤️ ,ฯลฯ บอกเลยว่าการกลับมารับงานแสดงละครอีกครั้งของสาวแอฟไม่ทำให้แฟนๆต้องผิดหวังจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:aff_taksaorn

เรียบเรียงโดย:setup999