มดดำ โผล่คอมเมนต์เดือด กลางไอจี รัศมีเเข

บันเทิง

เรียกว่าเป็นนักเเสดงสายฮา อารมณ์ดี ที่มักจะมีรอยยิ้มเเละเสียงหัวเราะให้กับคนรอบข้างอยู่เสมอเลยค่า สำหรับ รัศมีเเข ฟ้าเกื้อล้น ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวต้องเจอเรื่องราวที่ทำให้เสียขวัญเกิดขึ้น เมื่อรัศมีเเขได้เดินทางไปเที่ยวที่ผับเเห่งหนึ่ง เเล้วได้บังเอิญไปพบกับเพื่อนสาวอย่าง น้ำหวานเดอะเฟสเข้า

ซึ่งสาวน้ำหวานนั้นได้เดินทางมากับไฮโซเเชมป์ เเต่จู่ๆไฮโซเเชมป์กลับโยนเเก้วพลาสติกมาใส่รัศมีเเข ก่อนที่จะโยนขวดฟาดหน้ารัศมีเเข จนเจ้าตัวต้องรีบเดินทางไปโรงพยาบาลเพื่อทำเเผลทันที

เเละทางเพื่อนสาวอย่าง ต้นหอม ศกุนตลา ยังได้ออกมาพารัศมีเเขเเถลงข่าว รวมถึงยังดำเนินคดีกับไฮโซเเชมป์ให้ถึงที่สุด เเต่งานนี้ทางด้านไฮโซเเชมป์นั้น ก็จะทำการฟ้องร้องรัศมีเเขกลับเช่นกัน

เเละคนในวงการบันเทิงอย่าง มดดำ คชาภา หนุ่ม กรรชัย เเละเพื่อนๆในวงการบันเทิงอีกหลายคน ต่างก็ถูกไฮโซเเชมป์เตรียมฟ้องร้องอีกด้วย เเต่ถึงจะมีข่าวฟ้องร้องกันไปกันมาออกมา เเต่ ทางรัศมีเเขก็ไม่ได้ใจร้อนอะไรกับเรื่องนี้เลยค่า

เเถมตอนนี้เจ้าตัวยังเดินทางไปท่องเที่ยวที่ทะเล ดื่มด่ำกับธรรมชาติ พร้อมทั้งลงภาพสุดเเฮปปี้ออกมาอวดเเฟนคลับรัวๆ จนหลายคนคิดว่ารัศมีเเขนั้น คงจะลืมเรื่องราวที่จะดำเนินคดีกับไฮโซเเชมป์ไปเเล้ว

ล่าสุด มดดำ ได้โผล่เข้าไปคอมเมนต์ในภาพของรัศมีเเขที่กำลังเที่ยวพักผ่อนว่า ” xแข xงกลับมาเตรียมรับหมายศาล xดอก xงจะอยู่แต่ทะเลหรอ xห่าxงโดนทำร้ายและต้องขึ้นศาลด้วย โธ่ น่าสงสารxแข กลับมาได้แล้ว”  เเหม่ๆ โผล่มาเเบบนี้ก็ทำเอารัศมีเเขถึงกับงงเลยค่า

ขอบคุณข้อมูล: rusameekae

เรียบเรียงโดย:setup999

May