ชาวเน็ตอยากให้ ติ๊ก มีแฟนใหม่หลัง ศรราม มีข่าวรีเทิร์นรักเก่า

บันเทิง

สร้างความตกอกตกใจให้หลายๆคน หลังนักแสดงชื่อดัง หนุ่ม ศรราม ได้ออกมาประกาศหย่าขาดกับ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ จนหลายคนสงสัยว่าทำไมต้องออกมาโพสต์ประกาศหย่าอดีตภรรยาแบบนี้เป็นเพราะอะไรกันแน่เพราะก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยบอกว่าเป็นการหย่ากันเพียงแค่แก้เคล็ดเท่านั้น

สาเหตุที่หย่า ติ๊ก ก็ยอมรับว่าตนติดหนี้ ติดการพนันออนไลน์ เลยทำให้ครอบครัวพังไม่เป็นเท่าแบบนี้ ศรราม เลยติดสินใจออกมาประกาศหย่าเพราะกลัวว่าเจ้าหนี้จะมาตามทวงหนี้ที่บ้านของตนอีก ซึ่งตอนนี้ ติ๊ก ก็พยายามปรับปรุงตัวอยู่เพื่อลูกสาว น้องวีจิ

ขยันทำงานหาเงินใช้หนี้ที่ติดไว้ และจะเก็บไว้ให้ลูกสาวด้วย ต้องบอกเลยว่าตอนนี้ทั้ง ศรราม ติ๊ก ความสัมพันธ์ก็เป็นเพียงแค่พ่อแม่ของ น้องวีจิ เท่านั้น แต่ ติ๊ก ก็ยังคงออกอาการหึงหวง ศรราม อยู่ หลัง น้ำฝน ทวีพร อดีตคนรักของ ศรราม

ได้ออกมาโพสต์ข้อความระยะทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์ใจคน #การกระทำสำคัญกว่าคำพูดเสมอ สวัสดีเดือนตุลาคม ขอให้เป็นเดือนที่โชคดี ขอให้มีแค่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตนะคะกัลยามิตรทุกๆท่าน ซึ่งดูเหมือนว่าแฮชแท็กของ สาวน้ำฝน นั้นจะคล้ายคลึง

กับ ศรราม ที่เคยโพสต์ไว้ทำเอาชาวเน็ตแอบสงสัยว่าทั้งคู่จะกลับมาคืนดีกันอีกครั้งหรือเปล่า ล่าสุด ติ๊ก ได้ออกมาโพสต์คลิปทำงานขณะที่กำลังเตรียมทำงาน พร้อมระบุข้อความว่า ” 🔜🆗#save me รักตัวเองนะ เธอเก่ง เธอจะผ่านทุก 💖อุปสรรคไปได้.👉♥️👈.เพราะเธอคือแม่ 💖วีจิ…🆒@veeji_theappitak ”

ซึ่งก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า ” ถ้า ติ๊กมี แฟนใหม่ จะยินดีด้วย นะคะ ” งานนี้ชาวเน็ตคนอื่นๆก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับเห็นด้วยที่ ติ๊ก จะมีแฟนใหม่ และในขณะเดียวกันชาวเน็ตก็เข้ามาให้กำลังใจ ติ๊ก กันเพียบเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล:mama.veeji

เรียบเรียงโดย:setup999