ทนายเดชา ออกมาขอโทษ หลังโดนทัวร์ลง

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับกรณีของครูจุ๋มที่ทำร้ายเด็กนักเรียนอนุบาล จนทำให้มีการออกหมาบจับครูและพี่เลี้ยง โดย ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ได้รับการแต่งตั้ง

ให้เป็นทนายความของโรงเรียนในเครือสารสาสน์อย่างเป็นทางการ และยังแจ้งความกลับผู้ปกครองที่ทำร้ายครูจุ๋ม ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความไม่พอใจให้กับชาวเน็ตเป็นอย่างมาก จนทนายเดชาโดนทัวร์ลงอย่างหนักหน่วงเลยทีเดียว

ล่าสุด ทางด้านของทนายเดชา ได้ออกมาดพสต์ข้อความผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก “ทนายคลายทุกข์” พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า “#ขอบคุณทุกกำลังใจที่ให้กับทนายคลายทุกข์ จะมุ่งมั่นให้ความรู้ทางกฎหมายและวิเคราะห์ข่าวเด่นคดีดังต่อไปท่านใด

มีปัญหาข้อกฎหมายยังคงปรึกษาได้เหมือนเดิมได้ที่ 02-9485700 หรือ  081-6161425  สิ่งใดที่ผมตัดสินใจผิดพลาดไปต้องกลับขออภัยพี่น้องประชาชนมานะที่นี้แต่ทุกสิ่งทุกอย่างมันคือวิชาชีพทนายความ จึงเรียนมายังท่านเพื่อทราบ

จากทนายคลายทุกข์ผมจะสู้ต่อไปให้ความรู้ทางกฎหมายกับประชาชนต่อไปครับ#ส่วนคนที่ด่าผมผมก็ไม่โกรธครับ” ซึ่งงานนี้ชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมายว่า ผมยังคงติดตาม และหนักแน่นในหลักการ การรับฟังปัญหา ความรู้ทางกฎหมายจาก อาจารย์ตามปกติ ไม่เปลี่ยนแปลง และให้กำลังใจ เผยแพร่ความรู้ต่อไปครับ อาจารย์ ,

ทำในสิ่งที่ถูกต้องทำไปเถอะครับจาน ผิดถูกว่ากันไปกระบวนการตามพยานหลักฐาน , ยังติดตามอาจารย์ครับ แต่อาจารย์ไม่ต้องให้แอดมินไปบล็อกคนที่คิดต่าง เช่นเดียวรัฐบาล เพราะนั้นคือ กระจกสะท้อนให้เราคิดครับ , ไม่หมดศรัทธากับอาจารย์ง่ายๆหรอกครับความจริงก็คือความจริงอยู่วันยังค่ำใครก็เปลี่ยนแปลงมันไม่ได้หรอกครับขอเป็นกำลังใจให้อาจารย์ตลอดไปครับ

ขอบคุณข้อมูล:ทนายคลายทุกข์

เรียบเรียงโดย:setup999