เปิดคอมเมนต์แฟนๆละคร ร้อยเล่ห์มารยา

บันเทิง

สำหรับละคร ร้อยเล่ห์มารยา ทางช่อง 3 ที่ได้พระนางคู่ฮอตโคจรกลับมาเจอกันอีกครั้ง อย่างนางเอกสาว เบลล่า ราณี และพระเอกหนุ่ม โป๊ป ธนวรรธน์ สมกับการรอคอยจริงๆค่าาา เพราะว่าเรตติ้งปังมากเรียกได้ว่าเป็นเรตติ้งเปิดตัวละครที่สูงสุดในปีนี้เลย

แถมตอนที่ 2 เรตติ้งก็ขยับขึ้นมาอีกจากตอนแรกได้ 3.1 มาเป็น 3.3 เรียกได้ว่าทีมนักแสดงรวมถึงแฟนๆต่างก็ดีใจสุดๆเพราะกลับมารอบนี้เรตติ้งก็ปังเลย ซึ่งกระแสตอบรับส่วนใหญ่ก็ชอบค่ะเพราะรู้สึกว่าสนุก เข้มข้น และนางเอกก็เป็นคนสู้คนตบเป็นตบ

แต่หลายคนก็รู้สึกไม่ชอบเท่าไหร่เพราะบอกว่ามีแต่เรื่องตบตี ดราม่าเยอะเกิน และมองว่าใช้ดาราเยอะเกินไปโดยที่ไม่จำเป็นโดยเฉพาะกลุ่มดาราผู้หญิงจะว่ายังไงกันบ้างนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ อันนี้ก็เป็นฟีดแบ็คจากแฟนละครที่เข้ามาคอมเมนต์ในอินสตาแกรมที่เปิดเผยเรตติ้งตอน 2 นะคะ

บทตบตีเรื่องผช.คงมีให้เห็นทุกEP มีบทดราม่าเยอะเกิน ดาราเยอะเกินไปโดยไม่จำเป็น โดยเฉพาะดาราผญ. ความยิ่งใหญ่ของละครไม่ได้อยู่ที่จำนวนผู้แสดง ดูแล้วเครียด

นางเอกแนววีนมากไป , ดาราหญิงเยอะจริงค่ะ ออกมาทีตาลายไปเลย 😄 ,จริงค๊า พอๆกับช่อง 7 ฟ้ามีตะวัน ตบเก่ง วีนเก่ง ดาราเยอะเก่ง

สู้ละครเย็นก็ไม่ได้ อีเบลล่าสวยตายละอี 🌼 มั่นหน้ามั่นโหนก ,เกือบมีแต่บทอารมณ์ ….หึง , หยิ่ง, แย่งชิง ชู้สาว … หนวกหู ! ,ดูแว้บๆ ทั้ง 2 ตอน ตบตีกันเยอะมากๆ น่าเบื่อ ละครสนุกๆ ไม่จำเป็นต้องตบตีกันนะ ดาราเยอะจริงๆ นั่นล่ะ เยอะไปโดยไม่จำเป็น แต่ขอให้สนุกๆ เรรติ้งขึ้นนะคะ ส่วนตัวไม่ชอบละครแนวนี้เท่าไร

ในเรื่องของคอมเมนต์ที่ไม่ชอบใจเรื่องบทนั้นก็พอเข้าใจ แต่คอมเมนต์พวกเหยียดดารา-นักแสดงนั้นวันหลังก็อย่าทำเลยนะคะ เพราะไม่มีประโยชน์แถมยังบั่นทอนคนบันเทิงด้วย ตรงนี้แชร์แค่ความคิดเห็นเรื่องละครพออย่าลามไปถึงตัวนักแสดงเลยเนอะ

เอาเป็นว่าก็ต้องรอดูกันต่อไปเรื่อยๆว่า ร้อยเล่ห์มารยา จะมีอะไรมากกว่าที่แฟนละครหลายคนคิดหรือเปล่า บางทีเริ่มต้นอาจจะเป็นละครดราม่าชีวิตผัว-เมียเหมือนกับเรื่องอื่นๆ แต่การกระทำรวมถึงตอนจบของตัวละครก็อาจจะไม่เหมือนกับเรื่องที่ผ่านมาก็ได้

ขอบคุณข้อมูล : @ klink.official

เรียบเรียงโดย : setup999