เปิดเงินเดือน ไบร์ท พิชญทัฬห์ ผู้ประกาศสาวคนเก่ง

บันเทิง

ทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่อง สำหรับ ไบร์ท พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ ผู้ประกาศข่าวสาวสวย ว่าที่เจ้าสาวของนักร้องหนุ่มหล่อชื่อดัง โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งในตอนนี้เจ้าตัวทำงานในฐานะพิธีกรข่าว เรื่องเล่าเช้านี้ คู่กับ สรยุทธ สุทัศนะจินดา ทางช่อง 3

และก่อนหน้านี้ ไบร์ท ยังเคยคว้ารางวัลนาฏราช สาขาผู้ประกาศข่าวยอดเยี่ยม ประภทรายการโทรทัศน์อีกด้วย ไม่แปลกใจเลยจริงๆที่ สรยุทธ ทั้งรักทั้งเอ็นดู ไบร์ท มากขนาดนี้เหมือนกับคนในครอบครัวเดียวกัน

ไบร์ท นั้นถือว่าเป็นผู้ประกาศข่าวที่มีชื่อเสียงและร่ำรวยมากๆและทุกคนก็คงรู้กันดีถึงชีวิตของเธอที่เจอกับ โต๋ ในรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ เป็นครั้งแรกและยังได้ขอแต่งงานกันที่ที่เจอกันครั้งแรกด้วย

และทั้งคู่ก็ยังมีข่าวดีว่าบ้านที่ตั้งใจสร้างให้พ่อแม่เสร็จสมบูรณ์ 100 % และขาดว่าน่าจะเป็นเรือนหอของทั้งคู่อีกด้วย เรื่องร่ำรวยของคู่นี้ไม่ต้องพูดถึงเลยทุกคน

ก็น่าจะเดาได้อยู่แล้วว่าเงินในกระเป๋าของทั้งคู่ต้องไม่ต่ำกว่า 8 หลักแน่ๆ เพราะตั้งหน้าตั้งตาทำงานกันเยอะมากไม่แปลกใจที่จะมีเงินเก็บ 8 หลัก งานนี้หลายๆคนคงแอบอิจฉากันไม่ได้จริงๆ

และก่อนหน้านี้ในโซเชียลเคยถกเถียงกันถึงเรื่องเงินเดือนของผู้ประกาศข่าวนั้นมีค่อนข้างที่จะเยอะ โดย 3 ซม. ไบร์ท ทำงานได้ราวๆสองหมื่นบาท

อันนี้ไม่แน่ใจว่าถูกต้องไหม แต่ช่อง 3 นี้ให้เยอะสุดแต่ในสมัยนี้ไม่มีใครบอกกันแล้วคงจะได้เงินเดือนเท่ากับ สรยุทธ ที่ต้องมาทำงานนั่งอ่านข่าวให้แฟนๆได้ฟังกันทุกวัน

ไบร์ท ก่อนจะเข้ารายการ เรื่องเล่าเช้านี้ เธอเดินทางมาถึงช่องตั้งแต่ตีสองเรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งขยันสุดๆเลยทีเดียวค่า แฟนข่าวติดตามชมเป็นจำนวนมาก

คนอะไรก็ไม่รู้เนอะทั้งสวยทั้งเก่งแถมยังขยันมากอีกด้วย เป็นใครก็ต้องรักและเอ็นดูหนักมากโดยเฉพาะคนที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับ ไบร์ท

ขอบคุณข้อมูล : bright_ch3