นานา โพสต์ภาพ น้องบรู๊คลิน ซนจนได้แผลเย็บ 5 เข็ม

บันเทิง

สำหรับครอบครัวของ เวย์ ปริญญา หรือ เวย์ ไทยเทเนี่ยม และภรรยาคนสวย นานา ไรบีนา รวมไปถึงลูกชายหญิงฝาแฝดอย่าง น้องบีน่า และ น้องบรู๊คลิน เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ ถ้าใครที่เป็นแฟนคลับจะทราบดีว่าครอบครัวนี้น่ารักมากๆๆ มักมีโมเมนต์แบบ 4คน พ่อแม่ลูกมาฝากแฟนคลับตลอด

แล้วถ้าใครที่ติดตามจะทราบดีว่า น้องบีน่า และ น้องบรู๊คลิน  นั้นเป็นเด็กที่เก่งและฉลาดมากๆ ชอบทำกิจกรรมหลายอย่างทั้งว่ายน้ำ เล่นกีฬา และที่หลายคนชื่นชอบเลยก็คือเรื่องภาษาของทั้ง 2 แฝด เพราะในแต่ละวันนั้นทั้ง 2 พูดภาษาอังกฤษเป็นส่วนใหญ่

นอกจากนี้ครอบครัวนี้ยังเป็นครอบครัวที่ชอบท่องเที่ยวมากๆๆ เรียกว่าต้องมีกิจกรรมไปเที่ยวต่างจังหวัดกันแทบทุกอาทิตย์เลยก็ว่าได้ และสถานที่ ที่ครอบครัวนี้ชอบไปมากที่สุดน่าจะเป็นทะเลค่ะ เพราะเห็นรูปในไอจีไปกันบ่อยมากๆๆๆ

อย่างล่าสุดครอบครัวนี้ก็พากันไปเที่ยวทะเลสมุย แถมทริปนี้ยังมีเพื่อนๆของ น้องบีน่า  น้องบรู๊คลิน ไปร่วมทริปอีกด้วย แต่ล่าสุดก็ทำเอาหัวอกคนเป็นแม่ถึงกับเศร้าไม่น้อยเลยทีเดียวค่ะ เพราะว่าลูกชาย น้องบรู๊คลิน  นั้นบาดเจ็บถึงขั้นต้องเย็บแผลกันเลยทีเดียว

โดย นานา โพสต์ภาพน้องบรู๊คลิน ที่คุณหมอกำลังทำแผลให้ โดยมีการระบุว่า “ความซนเป็นเหตุครับผม ได้มา 5 เข็ม ขอบคุณหมอแบงค์ โรงพยาบาลกรุงเทพ สมุย ที่เย็บแผลให้บรู๊คลินอย่างดีเลยครับ ขอบคุณกองเชียร์พี่ๆพยาบาลทุกคนด้วยนะครับ 🙏🏻 #brooklynguy”

งานนี้ทำเอาคนในวงการบันเทิงแห่เป็นห่วง น้องบรู๊คลิน กันอย่างล้นหลามเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันรัวๆเลยว่า  โถววววพี่บรู๊ค สงสารหลาน สงสารแม่ด้วยคงตกใจน่าดู 😔 , หายไวไวครับลูก❤️ , หายไวไวนะครับ , ♥️♥️♥️ ,

หายไวๆนะครับ ❤️ , หายไวไวนะคะลูกก , Omg หายเร็วๆคับ ไม่เป็นไรเนอะ 💪🏼 แม่ใจดีๆนะ , Another Scar, Another Story. Speedy Recovery อย่างไรก็ขอให้ น้องบรู๊คลิน หายไวๆนะคะ

ขอขอบคุณ : nanarybena

เรียบเรียงโดย : setup999

kan