เกรซ ทำบุญครั้งใหญ่ เป็นเจ้าภาพทอดกฐิน

บันเทิง

เป็นนางเอกสาวสุดฮอตที่ทั้งสวยทั้งแซ่บขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ซึ่งตอนนี้เธอผันตัวเป็นนักแสดงอิสระแล้ว แถมยังฮอตสุดๆมีทั้งงานอีเว้นท์ งานละครเข้ามาตลอดเลยทีเดียว เรียกได้ว่าหน้าที่การงานก็ดีสุดๆ เรื่องความรักกับแฟนหนุ่มก็แอปปี้มากแม้จะไม่ค่อยได้เห็นโมเมนต์สวีทหวานกับแฟนหนุ่มสักเท่าไหร่

ล่าสุด สาวเกรซ ได้ควงเพื่อนๆทั้งในและนอกวงการร่วมกันทำบุญใหญ่เป็นเจ้าภาพทอดกฐินซื้อที่ดินสร้างสถานปฏิบัติธรรม โดยเธอได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า “นับเป็นมหาบุญของเกรซ ครอบครัว กัลยาณมิตร

ที่ได้มีโอกาสเป็นเจ้าภาพกฐินร่วมกับทุกๆคนที่ร่วมบุญกันมาในทุกช่องทางกฐิน ณ วัดหนองก๋าย อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ในวันที่ 17 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา เพื่อซื้อที่ดินสร้างสถานปฏิบัติธรรม โดยมียอดกฐินทั้งสิ้น 1,565,895.33 บาท

ขออนุโมทนาสาธุบุญกับทุกท่านที่ได้ร่วมบุญมา ณ โอกาสนี้นะค้าขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย องค์หลวงพ่อใหญ่ชัยมงคล ณ วัดหนองก๋าย โปรดอำนวยอวยชัยให้ผู้ร่วมบุญและครอบครัว รวมถึงทุกคนที่เกรซรัก ประสบแต่ความสุขความเจริญ

เป็นผู้มีความมั่นคงทั้งทรัพย์สิน เงินทอง มั่นคงในชีวิต สำเร็จสมหวังทุกประการด้วยค่ะ สาธุน้า🙏🏼🙏🏼🙏🏼💕✨ขอบคุณชุดล้านนาสวยๆจากร้าน @wasin_thaitextile มากๆนะค้า สวย ใส่สบายมากๆค่ะ 📷 @wechiiz ” ทั้งสวยแถมยังใจบุญอีกต่างหาก

ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้เหล่าคนบันเทิงต่างก็พากันไปร่วมทำบุญใหญ่ทอดกฐินกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียวหน้าตาแต่ละคนอิ่มบุญกันสุดๆ เกิดมากี่ภพกี่ชาติต้องสวยหล่อกันขึ้นไปอีกนะเนี่ย ยังไงทางเราก็ขออนุโมทนาบุญกับทุกคนด้วยนะคะ สาธุ

ขอบคุณข้อมูล:gracekanklao

เรียบเรียงโดย:setup999