ซาร่า ตัดไม่ขาดโผล่อวยพรวันเกิด แม่ตุ๊ก ปราศรัย

บันเทิง

หลังจากที่ดราม่ายืดเยื้อกันมานานตอนนี้ดูเหมือนว่าทุกอย่างใกล้จะจบลงแล้วค่ะ สำหรับ ไมค์ พิรัชต์ กับ ซาร่า คาซิงกินี ที่มีดราม่าโต้กันไปมาเรื่องลูกชายน้องแม็กซ์เวลล์  แล้วอัปเดตล่าสุดก็คือว่าทางไมค์ นั้นจะได้เซ็นรับรองบุตร  แต่ทั้งนี้ในวันที่ 24  ธันวาคม 2563 ที่จะถึงนี้ ทั้ง 2 ฝ่ายจะมีการนัดไกล่เกลี่ยกันอีกรอบเพื่อทำข้อตกลงกัน

แล้วตอนนี้ทาง ซาร่า นั้นได้อยู่กับลูกๆที่ภูเก็ต โดยเลี้ยงทั้ง น้องแม็กซ์เวลล์ และ น้องเอมมิลี่  ลูกสาวอีกหนึ่งคนของ ซาร่า ที่เพิ่งคลอดได้ไม่กี่เดือน โดยพ่อของน้องเอมมิลี่ก็คือ วาดิม นายแบบชาวยูเครนที่ตอนนี้ได้เลิกรากันไปแล้วกับ ซาร่า

แล้วถ้าใครที่ติดตามในไอจีก็จะได้เห็นโมเมนต์น่ารักๆของ ซาร่า กับลูกๆทั้ง 2 คนอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังได้เห็นความเป็นแม่ในตัวของ ซาร่า อีกด้วยแม่ๆหลายคนคงจะเข้าใจกันดีกับการเลี้ยงลูกโดยลำพัง

และถึงแม่ว่า ซาร่า กับทาง ไมค์ จะมีเรื่องให้เกี่ยวข้องกันเพียงเรื่องเดียวก็คือเรื่องลูก แต่ถึงอย่างไร ซาร่า เองก็เคยขึ้นชื่อว่าเป็นคนรักของ ไมค์ และแน่นอนว่าก็ต้องมีสนิทและรู้จักคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีกับคนในครอบครัวของ ไมค์

อย่างล่าสุดที่ทาง แม่ตุ๊ก ปราศรัย แม่ของ ไมค์ โพสต์ภาพทำบุญในวันเกิด พร้อมแคปชั่น “วันนี้ครบ60ปีเต็มแล้วนะ ตักบาตรให้เป็นสิริมงคลกับชีวิตที่เริ่มต้นใหม่ ชีวิตที่เหลืออยู่ยังต้องดำเนินต่อไป เข้มแข็ง และอดทน ยืนหยัดและให้พลังแก่ชีวิตตัวเองให้มากเท่าที่จะทำได้ ดูแลตัวเองและสุขภาพใจ และสุขภาพกาย เท่าที่พลังที่มีอยู่ และทำตัวเองให้มีค่าและสวยงามตลอดเท่าที่จะทำได้ ด้วยตัวเอง”

งานนี้ ซาร่า เองก็ไม่รอช้าเข้ามาร่วมอวยพรวันเกิดให้กับแม่ของไมค์เช่นกัน โดยมีการอวยพรวันเกิดให้ว่า  “สุขสันต์วันเกิดนะคะคุณย่า ขอให้คุณย่าสุขภาพแข็งแรงครับ 🙏🏻🎂 จากแม็กซ์เวลล์” น่ารักจริงๆค่ะ

นอกจากนี้ก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาอวยพร คอมเมนต์รัวๆเลยว่า สุขสันต์วันเกิดนะคะหม่าม้า ขอให้ม้ามีสุขภาพร่างกายแข็งแรงๆ สวย สดใสแบบนี้ตลอดไปนะคะ มีความสุขมากๆ ในทุกๆวันค่า ❤️❤️ , สุขสันต์วันเกิดนะคะม๊าาา สุขภาพแข็งแรง เป็นสาวสองพันปีตลอดไปนะคะ 🎂🎂😍 , สุขสันต์วันเกิดนะคะ ขอให้ม๊าสุขภาพแข็งแรง มีความสุขมากๆค่ะ 🎂🎁🎉

ขอขอบคุณ : tuktuktuk555 , sarahcasinghini

เรียบเรียงโดย : setup999

kan