ชายขอทานตาบอด 1 ข้าง ไร้บ้าน ไปสมัครงานที่ไหนก็ไม่มีใครรับ

ข่าวทั่วไป

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตแห่แชร์และเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย เมื่อเพจเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “ข่าวด่วนข่าวเด่น” ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวเมื่อพบเจอชายนั่งขอทาน เมื่อได้เข้าไปพ๔ดคุยได้รู้ว่าชายรายนี้

ตกงานจึงเลือกมาขอทานแทนเพื่อหาเงินเลี้ยงปากท้องให้อยู่รอด ที่อาศัยก็ไม่มีจึงเลือกหนทางนี้ โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “สวัสดีครับผม ชื่อ ทวี อายุ 33 อยากมีงานทำครับผมจะได้ไม่ต้องมานั่งขอทานที่หน้าเซเว่นตลาดปู่โพธิ์

เวลานอนก็นอนข้างๆศาลปู่โพธิ์ไม่มีบ้านครับตาซ้ายผมบอดจากโดนสะเก็ดบั้งไฟงานเทศกาลแถวบ้านครับ งานรับเหมาช่างเชื่อมช่างไฟอะไรก็ได้ครับผมจะได้มีที่อยู่ที่กินเป็นหลักเป็นแหล่งไปหาสมัครงานที่ไหนก็ไม่มีใครรับครับ

ผมขอโอกาสให้ผมมีพื้นที่ยืนอยู่ในสังคมบ้างนะครับ พิกัด หน้าเซเว่นตลาดปู่โพธิ์ ต.บ้านใหม่ จ.ปทุมธานี ที่มา : เจ้าชายระบายรัก จารย์เลิฟ” ซึ่งหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ชาวเน็ตก็แชร์และเข้ามาแสดงความคิดเห็น

กันเป็นจำนวนมากว่า สู้ๆนะคะน้องขอให้ใด้งานไวๆเป็นกำลังใจให้ค่ะ , ต้องสุ้นะคะ ขอให้ได้งานไวๆ ขอให้คุณมีอาชีพที่เลี้ยงตัวเองได้นะคะ.. ถึงเราช่วยอะไรไม่ได้เราขอเป็นกำลังใจให้นะคะ. , สู้สู้ครับถ้าเราเป็นคนดีโอกาสย่อมมีให้เราเสมอครับ

ได้งานไวๆครับพี่ , ขอให้ได้งานเร็วๆนะคะ ช่วยๆกันนะคะ คนไทยไม่ทิ้งกันคะ 🙏🙏 , คนใจดีไห้โอกาสเขาหน่อยค่ะ , ขอให้ได้งานไวๆนะค่ะเป็นกำลังใจให้ค่ะ , ไปวัดกราดสวนแก้วเลยค่ะ หลวงพ่อท่านมีงานให้ทำ มีที่พักให้ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:ข่าวด่วนข่าวเด่น

เรียบเรียงโดย:setup999