ดาราคิวบู๊ ไม่พอใจ ตบสาวเด็กปั๊มน้ำมัน

ข่าวทั่วไป

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดูเหมือนว่าจะทำรุนแรงเกินไปหน่อยว่าไหม โดยรายการข่าว เรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า ประจวบคีรีขันธ์-วงจรปิดจับภาพชัดนาที ดาราคิวบู๊หัวร้อน ตบเด็กปั๊มน้ำมัน ปตท.เขาเต๋า อ.หัวหิน ซึ่งเป็นผู้หญิงจนหน้าค่ำ แพทย์ตรวจพบเลือดออกในหู

ล่าสุดนำหลักฐานกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความแล้ว น.ส.เสาวลักษณ์ (ขอสงวนนามสกุล) เด็กปั๊มที่ได้รับบาดเจ็บเล่าว่า มีลูกค้าขับรถยนต์เก๋ง ฮอนด้า ซีวิค สีบรอนซ์ทอง เข้ามาในปั๊ม กระทั่งได้ยินเสียงแตรรถดังขึ้น จึงหันไปมองและเดินไปให้บริการ ซึ่งคงช้าไม่ทันใจ

ทำให้ถูกหญิงสาวภายในรถพูดตำหนิตนว่า มัวแต่คุยถึงไม่เห็นว่ามีรถเข้า เมื่อตนวางป้ายแสดงชนิดน้ำมันที่เติมลงบนฝากระโปรงรถ แต่ด้วยด้านล่างมีฐานแม่เหล็กดูดและตนคงวางแรงไปทำให้เกิดเสียงดัง ซึ่งหญิงคนดังกล่าวคงโกรธ จึงได้ลงจากรถไปถามหาผู้จัดการปั๊มกับเพื่อนพนักงานชายอีกคน

และหลังจากเติมน้ำมันเสร็จแล้ว ตนพลาดปิดฝาถึงน้ำมันดังอีก ทำให้ชายคนขับรถซึ่งมีใบหน้าเหมือนดาราคิวบู๊ ลงมาจากรถต่อว่าตนว่า ทำรุนแรงกับรถเพราะไม่พอใจ ตนไม่ได้โต้เถียง จึงได้ถอยไปนั่งเก้าอี้ข้างตู้เติมน้ำมัน

ซึ่งชายคนดังกล่าวได้เดินตามมาและยังคงต่อว่า พร้อมกับตบเข้าที่ใบหน้าและกกหูของตนอย่างรุนแรง ตอนนั้นตนหูอื้อไปหมด โดยไม่ได้ขอโทษแต่อย่างใด ล่าสุดได้พบแพทย์โรงพยาบาลหัวหินเพื่อตรวจร่างกาย พบว่ามีเลือดออกภายในหูเล็กน้อย มีอาการหูอื้อ

ยังไม่สามารถบอกได้ว่าแก้วหูฉีกด้วยหรือไม่ รวมถึงจะส่งผมต่อการได้ยินเสียงหรือเปล่า ต้องรอดูอาการ 4-5 วัน โดยแพทย์ได้ให้ยาแก้อักเสบมากินและนัดไปตรวจอีกครั้ง พ.ต.ท.นฤนาถ อัษศดิณย์เดชา สารวัตร (สอบสวน) สภ.หัวหิน กล่าวว่า

เบื้องต้นได้สอบปากคำพนักงานปั๊มน้ำมันไว้แล้ว รอผลตรวจจากแพทย์ที่ตรวจอาการบาดเจ็บจากการถูกทำร้าย ว่ารุนแรงมากน้อยเพียงใด ซึ่งจะส่งผมต่อการตั้งข้อกล่าวหา โดยหลังรวบรวมหลักฐานแล้ว จะออกหมายเรียกดาราคิวบู๊คนดังกล่าวมารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

ขอบคุณข้อมูล:เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร