พี่ตูน-ก้อย ฮันนีมูนสุดสตรอง สมฉายาคู่รักนักวิ่ง

บันเทิง

แป๊ปๆครบ 1 อาทิตย์แล้วกับการใช้ชีวิตคู่แบบสามีภรรยาของ ก้อย รัชวิน กับ ตูน บอดี้สแลม หลังจากที่ทั้งคู่ได้จูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์กันไปเมื่อวันที่ 28 พ.ย. 63 ที่ผ่านมา ณ โรงแรม แอทธินี โฮเต็ล อะ ลักชัวรี คอลเลคชั่น โฮเต็ล กรุงเทพฯ

ซึ่งบรรยากาศก็เต็มไปด้วยความโรแมนติดและความอบอุ่นของแขกมาร่วมกันเป็นสักขีพยานรักในครั้งนี้ ก็ถือว่างานแต่งงานของทั้งคู่เป็นงานที่มีแขกผู้ใหญ่และเพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการมากันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว

ล่าสุด สาวก้อย ก็ได้ออกมาเผยคลิปฮันนีมูนหลังแต่งงานสไตล์คู่รักนักวิ่งเมื่อวันที่ 6 ธ.ค. ที่ผ่านมา พร้อมระบุข้อความว่า ” Honeymoon Run เมื่อเช้านี้!..แต่งงานครบ1อาทิตย์พอดี สามีเลยชวนลงมาฮันนีมูนที่ภูเก็ตด้วยการวิ่งมาราธอนค่ะ🤣🤣

#ตอนแรกเกือบจะไม่วิ่งละ 😅ขอบพระคุณคุณราวี พี่ชอน พี่ภา และทีม @lagunaphuketresort ที่ทำเซอร์ไพรส์ให้เราสองคนตอนเข้าเส้นชัยนะคะ น่ารักมากกกกกก ♥️.#lagunaphuketmarathon#TogetherForeverKT ”

ทั้งนี้ฝ่ายจัดการแข่งขันยังได้ทำเซอร์ไพรส์ให้กับคู่บ่าวสาวป้ายแดงด้วยการจัดงานฉลองเล็กๆหลังเข้าเส้นชัย ซึ่งสาวก้อยเข้ามาก่อนแล้วรอรับสามีท่ามกลางแฟนคลับที่รอชมช็อตหวานสุดฟิน เรียกเสียงกรี๊ดรัวๆเลยทีเดียวค่า

สมกับที่ได้รับฉายามาเลยจริงๆนะเนี่ยถือว่าเป็นการฮันนีมูนสุดสตรองของคู่สามีภรรยาหมาดๆ และงานนี้ก็มารอลุ้นกันว่าทั้งคู่จะมีข่าวดีออกมาให้แฟนๆได้เฮลั่นกันอีกครั้งหรือเปล่า เดี๋ยวยังไงทางเราจะนำมาอัปเดตให้แฟนๆได้ติดตามกันเรื่อยๆเลยนะคะทุกคน

ขอบคุณข้อมูล:rachwinwong , artiwara , NineEntertain

เรียบเรียงโดย:setup999