แอฟ เอาอยู่ หลังคนห่วงสภาพจิตใจลูก ข่าวลือ สงกรานต์ จะแต่งงาน

บันเทิง

เรียกได้ว่าสร้างความฮือฮาให้บรรดาชาวเน็ตเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เมื่อก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าไฮโซหนุ่มหล่ออย่าง สงกรานต์ เตชะณรงค์ กำลังจะมีข่าวดีวิวาห์ครั้งใหม่ อย่างไรก็ตามแม้ว่าจะดีใจด้วยแต่ก็มีหลายคนอดห่วงความรู้สึกของลูกสาวอย่าง น้องปีใหม่ ไม่ได้

ล่าสุด สาวแอฟ ทักษอร ก็ได้ออกโรงเคลียร์บอกไม่ทราบว่าข่าวนี้มีมูลมั้ย แต่ถ้าจริงก็ไม่เป็นไรเชื่อตนจะดูแลจิตใจลูกได้ “ข่าวลือเรื่องแต่งงานใหม่ แอฟไม่ทราบข่าวนะคะ ทราบตรงนี้แหละค่ะ แล้วรู้ด้วยว่าเป็นข่าวลือ (หัวเราะ)

ตอบให้แอฟเสร็จสรรพ ว่าเป็นข่าวลือแน่ใจเหรอ (หัวเราะ) ไม่ทราบจริงๆ ค่ะ ก็ทราบตรงนี้ เพิ่งได้ยินเอาจริงๆ ไม่ทราบและก็ไม่เคยคิดและก็ไม่เคยคิดว่ายังไง แต่ว่าสำหรับแอฟ ในเรื่องลูกนะคะ แอฟว่าแอฟเอาอยู่ สำหรับลูกแอฟให้ความรัก

ความอบอุ่นเขาแบบเต็มที่ พร้อมที่จะเจอไม่ว่าจะสถานการณ์อะไร เหตุการณ์ไหน แอฟว่าแอฟดูแลเขาได้ในเรื่องทั้งภายนอกภายใน หมายถึงในเรื่องความรู้สึก ถามว่าโอเคใช่มั้ยถ้าข่าวลือเป็นจริง แอฟไม่มีความเห็นนะคะในเรื่องนี้

แต่ว่าขอบคุณมากๆ ที่เป็นห่วงความรู้สึกปีใหม่ ในฐานะแม่ไม่มีอะไรมีค่ามาก ไปกว่าการที่รู้ว่ามีคนรักและเป็นห่วงลูก สู้ค่ะ เอาอยู่เพื่อลูกได้ทุกอย่างค่ะ” เรียกได้ว่าสาวแอฟนั้นออกปากอย่างชัดเจนว่าถ้าข่าวลือเป็นจริง

ในเรื่องของลูกสาวอย่าง น้องปีใหม่แอฟเอาอยู่อย่างแน่นอนจ้า ทั้งเรื่องของความรักและความอบอุ่น สมกับเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวในดวงใจของใครหลายๆ คนจริงๆ เอาเป็นว่าข่าวลือนั้นจะเป็นความจริงหรือเปล่าก็คงต้องติดตามกันต่อไป

แอฟ พร้อมเจอไม่ว่าจะสถานการณ์ไหน

ขอบคุณข้อมูล:INNVARIETY , songkarn_tae , aff_taksaorn

เรียบเรียงโดย:setup999