ภรรยาหลวงสุดช้ำใจ แม่ย่าพาสามีทหาร ยกขันหมากไปแต่งหญิงอื่น

ข่าวทั่วไป

กระแสข่าวเมียหลวงบุกโชว์ทะเบียนสมรสกลางงานแต่งของสามีที่เป็นตำรวจกับผู้หญิงคนอื่น จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียลหนักมาก งานนี้ก็เกิดขึ้นอีกแล้วค่าทุกคนเมียหลวงสุดเจ็บช้ำใจจับได้ว่าสามีที่เป็นทหาร

ไปแต่งงานใหม่ทั้งที่ยังจดทะเบียนสมรสกันอยู่อย่างถูกต้องตามกฎหมาย แต่ที่ช้ำใจไปมากกว่านั้นก็คือแม่ย่าดันเป็นคนยกขันหมากไปสู่ขอด้วยตัวเอง โดยเฟซบุ๊กของเมียหลวงได้ออกมาโพสต์ข้อความระบายว่า ”

#ข่าวแม่ย่าพาลูกทหารไปแต่งเมียน้อย#กะแสตำรวจไปแต่งเมียน้อย..แต่แม่ย่าเขามีจัญยาบรรณตบหัวสังสอนลูกห้ามปราม..แต่ส่วนสามีที่เป็นทหารของเรา..#แม่ย่าพาลูกทหารไปแต่งเมียน้อย..เห้ออยากเป็นข่าวจัง..

ตำรวจเป็นข่าวทำไม#ทหารไม่เป็นข่าวบ้าง.. ” ในขณะเดียวกันเธอก็ยังโพสต์อีกว่า “สามีฉันเป็นทหาร พ่อกับแม่สามีไปขอเมียน้อยแต่ง..ทำยังไงถึงจะได้ความยุติธรรมและความเป็นธรรมแก่ดิฉันและลูกทั้ง2″หลังจากที่โพสต์ไป

ก็มีชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยทีเดียวว่า เอาอีกแล้วสังคมตอนนี้เป็นอะไรกันผู้หญิงเรานี่ไม่รู้จักดีชั่วเลยเหรอพ่อแม่คุณไม่ได้สั่งสอนลูกสาวเลยอย่าหาทํา , แทนที่จะห้ามลูก กลับพาลูกทำแม่ย่านี้เลวได้ใจอีก,

สังคมไทยเด๋วนี้เป็นอย่างนี้แหระค่ะมากเมียมากผัวเพราะคนเราส่วนมากไม่มีศีลธรรมแล้ว ,รู้ว่าเป็นผัวเขาก็ถอยออกไม่ใช่พยายามแย่งมาเเต่​ง​ ผู้ชายเยอะเเยะ​ สังคมเสื่ิอม​ พ่อแม่พวกคุณ​ไม่ห้ามบ้างเหรอ ฯลฯ

เมียหลวงสุดช้ำ