สาววัย 18 เปิดใจ เผยสัมพันธ์เสีย BMW Z4 ยันไม่ใช่พริตตี้

ข่าวทั่วไป

ก่อนหน้านี้มีอุบัติเหตุเก๋งสปอร์ต BMW Z4 ขับรถเร็วทำให้เสียหลักพุ่งชนกับรถเก๋งอีกคันทำให้มีผู้เสียชีวิตถึง 2 ราย ต่อมาในระหว่างที่กำลังนำตัวคนขับรถดังกล่าวไปโรงพยาบาลเขาก็ได้เสียชีวิตลง ขณะพบผู้บาดเจ็บ 1 ราย เป็นสาววัย 18 ปีที่นั่งไปกับคนขับรถเก๋ง BMW Z4 ขาซ้ายหักกำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

ล่าสุด สาววัย 18 ไลฟ์สดซิ่งได้เปิดใจกับทีมข่าวอมรินทร์ทีวีว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นช่วงที่ตนไลฟ์นั้นคือบริเวณเขาค้อ ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุ 50-60 กิโลเมตร ตนแค่พูดด้วยความคะนองว่า ซิ่งเลยๆ เนื่องจากขณะนั้นเป็นทางราบ ฝนไม่ตก ไม่มีรถคันอื่นอยู่บนถนน

และเชื่อว่าคนขับไม่น่าจะได้ยินเสียงตนเพราะลมแรงขณะนั้นรถขับอยู่ประมาณ 120 กิโลเมตรต่อชั่วโมง แต่ไม่ได้ขับความเร็วแบบนี้ตลอดเพราะหลังจากนั้นก็เริ่มลดความเร็วลง จนช่วงเกิดเหตุตนนอนหลับไป

รู้สึกตัวอีกทีคล้ายรถตกหลุมและตื่นมาพบว่ารถเหินข้ามเกาะกลางมาแล้ว แต่ตนยังสะลึมสะลืออยู่ในรถจนเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลส่วนคนที่นั่งข้างตนไม่ได้สังเกตเพราะอยู่ในอาการเบลอตนอยากบอกทุกคนว่าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่คิดว่าจะเกิดเหตุแบบนี้

และยืนยันว่าช่วงเกิดเหตุตนไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ส่วนความสัมพันธ์ระหว่างตนกับหนุ่มใหญ่คนขับบีเอ็มนั้นเป็นแค่เพื่อนร่วมงานกันเนื่องจากตนทำแบรนด์โลชั่นและเป็นนางแบบอิสระ

จึงรู้จักกับอีกฝ่ายจากนั้นก็ชวนกันมาถ่ายรูปสวยๆเท่านั้นไม่ได้เป็นพริตตี้รับงานเหมือนที่สังคมเข้าใจ ตนยืนยันว่าตนไม่ได้ไปคอมเมนต์ด่าหรือตอบโต้ใดๆเพราะตอนนี้โทรศัพท์พังแต่คาดว่าอาจจะมีการสร้างเฟซบุ๊กปลอมของตนขึ้นแล้วเข้าไปตอบคอมเมนต์ต่างๆที่มีการเผยแพร่ออกมา

ขอบคุณข้อมูล: Amarin TV